Ám ảnh cảnh bé gái bị cuốn vào bánh xe máy, đau đớn cầu xin nhưng xung quanh bất lực

Đời sống giáo dục: Cảnh bé gái bị cuốn vào bánh xe và sự bất lực của mọi người xung quanh như một bài học về lòng nhân đạo, và tình người.

Mái tóc dài là một trong những đặc điểm giúp các cô gái trở nên dịu dàng hơn, đó là nét đặc trưng của một nửa thế giới. Chính vì vậy, hầu hết các bậc phụ huynh đều muốn con gái mình sở hữu một bộ tóc dài ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên họ lại không hề biết rằng việc làm này có thể mang tới những hiểm họa khôn lường.

giáo dcuj về lòng thương người
Hình ảnh bé gái gặp tai nạn thương tâm khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Xuất phát từ bài viết trên Facebook của một tài khoản có tên N.V.M, hình ảnh bé gái đau đớn khi mắc kẹt nửa người trong bánh xe máy khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Hiện tại, bài viết đã có gần 80.000 lượt thích, 7.000 lượt chia sẻ và hơn 80.000 bình luận. Đây là con số khủng chứng minh sự quan tâm của cư dân mạng như thế nào đến những hình ảnh trên.

Loading...
giáo dục cộng đồng
Hình ảnh vụ tai nạn trên một tài khoản nhanh chóng nhận được vô số lượt quan tâm.

Dù không nói rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn nhưng theo quan sát có thể thấy ngay bé gái sở hữu mái tóc dài. Có lẽ vì không để ý nên mái tóc của em đã bị cuốn vào bánh xe, nhưng sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo quán tính, một phần thân thể của em cũng nhanh chóng bị cuốn theo, cánh tay bé nhỏ kẹt cứng mà em không thể nào thoát ra được.

đời sống giáo dục
Cô bé còn quá nhỏ để giúp mình thoát ra được bánh xe.

Với một đứa trẻ chỉ mới học lớp 2, lớp 3, vụ tai nạn này chắc chắn đã khiến em hoảng sợ không ít. Vậy nên cô bé chỉ biết nằm im chờ mọi người tới cứu trong khi gương mặt thể hiện rõ sự đau đớn.

Tintuctrongngay.com.vn cập nhật, hiện vẫn chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu, vào thời gian nào nhưng điều đó dường như không quan trọng. Bởi với nhiều bậc phụ huynh, chỉ cần những hình ảnh này cũng đủ thức tỉnh bản thân nên quan tâm tới con cái hơn. Nguy hiểm có thể đến từ tất cả những điều nhỏ nhặt mà chúng ta thường không để ý tới.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN