Nhận định Lokomotiv Moscow vs Lazio, 00h45 ngày 26/11

Nhận định thể thao Lokomotiv Moscow vs Lazio, 00h45 ngày 26/11, Dù đang rất cần chiến thắng nhưng Lazio có thể sa lầy trong chuyến hành quân tới nước Nga gặp Lokomotiv Moscow.

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Lazio

Lokomotiv Moscow mới giành 2 điểm sau 4 trận đã chơi ở vòng bảng Europa League mùa này, đứng cuối bảng E và kém đội xếp trên Marseille khoảng cách 2 điểm. Do đó đại diện nước Nga thực sự đang đứng trước nguy cơ bị loại rất lớn.

Lịch phát sóng bóng đá 5 trận đấu gần đây, sau 2 trận thắng thì Lokomotiv lại để hòa 2 và thua 1 ở các trận gần nhất. Trên sân nhà thành tích của đội bóng còn tệ hơn khi chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 3 sau 5 trận gần nhất tại đây.  Lokomotiv Moscow kém đội đứng thứ hai trên bảng xếp hạng là Lazio 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa đại diện nước Nga buộc phải có chiến thắng đêm nay và trông chờ việc Gatalasaray đánh bại Olympic Marseille.

Trong khi đó, Lazio đang cố gắng hết sức để cạnh tranh cùng đội đầu bảng Galatasaray (chỉ có đội đầu bảng mới giành vé vào thẳng vòng knock-out). Hiện tại, họ đang kém đối thủ này 3 điểm.

nhan-dinh-lokomotiv-moscow-vs-lazio-00h45-ngay-26-11
Nhận định Lokomotiv Moscow vs Lazio, 00h45 ngày 26/11

Sau 4 lượt trận tại Europa League, Lazio có 1 trận thắng, 2 hòa và thua 1 trận ghi được 4 bàn thắng, thủng lưới 3 bàn. Với 4 điểm đứng ở vị trí thứ 2, vé đi tiếp của Lazio bị đe dọa bởi các đội bám đuổi phía sau.

Như vậy, lượt đấu này mang tính chất quyết định. Đội bóng thành Rome cần nỗ lực đánh bại Lokomotiv Moscow và chờ đợi ở trận cùng giờ Galasaray sảy chân trước Marseille. Nếu kịch bản đó xảy ra thì trận cuối gặp chính Galatasaray trên sân nhà mới còn giữ nguyên ý nghĩa.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với vị thế của đội đang đứng bét bảng nên Lokomotiv vẫn bị đánh giá là đội cửa dưới với kèo chấp đang ở mức +0,5.

Loading...

Ngoài ra quý độc giả có thể theo dõi kết quả bóng đá ngoại hạng anh hoặc nhiều giải đấu khác nhau một cách nhanh chóng tại bongdawap.com!

Thông tin lực lượng Lokomotiv Moscow vs Lazio

Lokomotiv Moscow: Miranchuk, Magkeev,  Zhemaletdinov, Anjorin chấn thương, Guilherme không chắc có thể thi đấu

Lazio:  Immobile chấn thương, Marusic vắng mặt

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Lazio

Lokomotiv Moscow (4-4-2): Guilherme; Maksim Nenakhov, Dmitri Barinov, Tin Jedvaj, Dmitri Zhivoglyadov; Gyrano Kerk, Konstantin Maradishvili, Alexis Beka Beka, François Kamano; Fyodor Smolov, Rifat Zhemaletdinov

Lazio (4-3-3): Pepe Reina; Manuel Lazzari, Luiz Felipe, Francesco Acerbi, Elseid Hysaj; Sergej Milinkovic-Savic, Lucas Leiva, Luis Alberto; Felipe Anderson, Pedro, Mattia Zaccagni

Dự đoán tỷ số Lokomotiv 1-2 Lazio

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN