Phượt thủ ”nhí” 3 tuổi cùng mẹ lên Tuyên Quang đón xem lễ hội đèn lồng như mong ước.

Giải tríMẹ đơn thân dẫn con trai 3 tuổi đi phượt Tuyên Quang, thực hiện uớc mơ cho con xem lễ hội đèn lồng.

Bạn đã bao giờ có suy nghĩ sẽ đi ”phượt” với thành viên trong gia đình chưa ?

Loading...

Một câu chuyện thú vị về bà mẹ đơn thân cùng con trai 3 tuổi phượt xe máy lên Tuyên Quang tham gia lễ hội đèn lồng đang gây thú vị trong cộng đồng phượt thủ.

Được biết, hai mẹ con phượt thủ được nói đến trong câu chuyện, bà mẹ trong câu chuyện này là Lưu Kim Ngọc (sinh năm 1997, ở Thanh Oai, Hà Nội), cùng con trai Anh Khôi (3 tuổi). Chia sẻ về câu chuyện của mình, Ngọc nói về sóng gió cuộc hôn nhân vội vã năm 17 tuổi. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ngọc quyết định đưa con về nhà bố mẹ đẻ để chăm sóc con , cô muốn dành cho con mình những tình cảm mà Khôi thiếu đi từ cha .

Hai mẹ con phượt thủ cùng nhau lên Tuyên Quang xem hội đèn lồng.

Chia sẻ về câu về chuyến phượt, Ngọc nói rằng một lần Khôi xem TV và rồi con tự nhiên nói với mình một câu rất hồn nhiên: “mẹ ơi, con ước được một lần đi xem  đèn như thế kia”.  Vì bé Khôi không quen đi oto nên Ngọc quyết định đưa con đi xe máy lên Tuyên Quang để đón lễ hội đèn đêm trung thu.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh năm 17 tuổi, Ngọc quyết định nuôi con một mình.
Bé Khôi 3 tuổi sống với mẹ và ông bà ngoại.
Để đảm bảo an toàn, cậu bé được mẹ sắm cho bộ giáp bảo vệ từ chân đến đầu.

Sau khi nghe con trai ”thổ lộ” về mong muốn đó chị quyết định thực hiện ước mơ của con trai 3 tuổi được một lần ngắm nhìn những chiếc đèn lồng  sặc sỡ, bà mẹ đơn thân đã cùng con trai thực hiện chuyến phượt kéo dài 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội đi Tuyên Quang bằng xe máy.

Cậu bé Khôi đáng yêu trong chiếc áo mưa.
Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN