Xem tỉ số Olympiakos vs Eintracht Frankfurt, 0h45 ngày 5/11

Xem tỉ số Olympiakos vs Eintracht Frankfurt, 0h45 ngày 5/11. Liệu lần này với lợi thế sân nhà, đoàn quân Olympiakos có lật kèo thành công và giành trọn 3 điểm trước đối thủ của mình. 

Loading...

Xem tỉ số Olympiakos vs Eintracht Frankfurt

Báo thể thao chia sẻ Mục tiêu của Olympiakos là cố gắng vượt qua vòng loại. Tính đến thời điểm này thì có lẽ mục tiêu này là khá vừa sức với họ. Bởi vậy, tâm lý thi đấu của Olympiakos là khá thoải mái. Olympiakos ở vị thế thấp hơn chính đối thủ Frankfurt trong loạt trận này. Và sự thật là họ có thể dành được một kết quả tốt trước một trong những đối thủ mạnh nhất bảng đấu và đang có một phong độ rất cao.

Olympiakos là đội duy nhất là toàn thắng cả 2 vòng mở màn và họ sẽ chứng minh thất bại 1-3 ngay trên sân của Frankfurt ở trận đấu lượt đi chỉ là một tai nạn. Phong độ của các cầu thủ Olympiakos đã được củng cố sau trận thua khi họ vừa giành liên tiếp kq bong da 2 thắng lợi tại giải quốc nội.

soi-keo-olympiakos-vs-eintracht-frankfurt-0h45-ngay-5-11
Xem tỉ số Olympiakos vs Eintracht Frankfurt, 0h45 ngày 5/11

Bên kia chiến tuyến, Frankfurt đã từng hạ gục Bayern ngay trong trận đấu đầu tiên của tháng 10. Tuy nhiên, chiến tích này cũng không thể giúp họ cải thiện được tính hiệu quả trong cách triển khai tấn công của mình. Ngay sau đó, tập thể này lại nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Hertha Berlin.

Cả Olympiakos và Frankfurt có lý do nhất định để giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Frankfurt được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ thi đấu hiện tại.

Xem tỉ số App game Olympiakos vs Frankfurt: Chọn Frankfurt

Frankfurt là đội có được sức mạnh hơn hẳn ở kèo này, 3 điểm là thứ đứng về phía của họ. Xem tỉ số châu á là đồng banh được xem là ngon ăn dành cho họ, kèo không phải chấp. Trận lượt đi của 2 đội, Frankfurt là đội có được thắng lợi, với sức mạnh như hiện tại, khả năng kết quả này sẽ được lặp lại.

Xem tỉ số O/U Olympiakos vs Frankfurt: Chọn tài

Khoảng cách chênh lệch trình độ của 2 đội là quá lớn, thế nên khả năng cao sẽ có cơn mưa bàn thắng ở kèo đấu này. Các chuyên gia nhận định bóng đá chọn o/u là 2,5 ở kèo này được đánh giá là ngon ăn dành cho kèo tài. Trận lượt đi về tài.

Đội hình dự kiến Olympiakos vs Frankfurt

Olympiakos: Tomáš Vaclík, Étienne Youte Kinkoue, Rúben Semedo, Mady Camara, Andreas Bouchalakis, Yann M’Vila, Henry Onyekuru, Pierre Kunde, Rony Lopes, Youssef El-Arabi, Thanasis Androutsos

Frankfurt: Kevin Trapp, Lucas Silva Melo, Stefan Ilsanker, Martin Hinteregger, Almamy Toure, Djibril Sow, Kristijan Jakic, Timothy Chandler, Jesper Lindstrom, Rafael Santos Borre Maury, Filip Kostic

Dự đoán tỷ số Olympiakos vs Frankfurt: 1-4

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN