Dự đoán Getafe vs Celta Vigo, 2h00 ngày 26/10

Nhận định Getafe vs Celta Vigo, 2h00 ngày 26/10 – Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga 2021/22. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, o/u trận Getafe vs Celta Vigo chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Getafe vs Celta Vigo

Getafe đang phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng trong mùa giải 2021-22. Cùng với Levante, họ đang là 2 đội bóng chưa được hưởng niềm vui chiến thắng tại La Liga. Với thành tích 2 trận hòa, 7 thất bại sau 9 vòng đấu đã qua, đoàn quân của Quique Sanchez Flores thu về vỏn vẹn 2 điểm và đứng vị trí cuối cùng trên BXH với khoảng cách 5 điểm với nhóm an toàn.

Loading...

Nhận định Getafe vs Celta Vigo

Ở chiều ngược lại, Celta Vigo đã có được 7 điểm sau 2 chiến thắng, 1 trận hòa, 6 thất bại để đứng vị trí thứ 15 trên BXH. Sau giai đoạn khởi đầu chật vật, họ đang có những dấu hiệu tích cực với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả. Ở 4 vòng đấu mới đây, họ đã có được 2 trận thắng cần thiết trước Levante (2-0) và Granada (1-0), ghi được 3 bàn thắng và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 2 lần.

Đoàn quân của Eduardo Coudet không phải đối thủ dễ dàng với Getafe. Thực tế, đội khách bất bại 3 trận gần nhất trước chủ nhà, 2 trong số đó là chơi trên sân Coliseum Alfonso Pérez. Lần chạm trán mới đây tại La Liga hồi tháng 5, Celta Vigo đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0.

Nhận định châu Á, kèo chấp Getafe vs Celta Vigo: Chọn Celta Vigo

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Celta Vigo đang có được tâm lý tốt hơn sau khi thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ. 2 chiến thắng trong 4 trận gần nhất không những cởi bỏ được áp lực mà nó còn mang đến sự tự tin cho thầy trò Coudet. Thành tích đối đầu mùa trước cũng đang ủng hộ đội khách với 1 thắng 1 hòa.

Trong khi Celta đang có tín hiệu khởi sắc thì Getafe lại liên tiếp gây thất vọng, 9 vòng đấu đã qua chỉ có nổi 2 điểm nhưng nhận tới 7 thất bại. Hàng công ghi đúng 3 bàn và tịt ngòi tới 6 trận khó có thể đem về 3 điểm trọn vẹn. Ít nhất 1 điểm cho Celta kết quả phản ánh đúng tương quan lực lượng.

Nhận định o/u Getafe vs Celta Vigo: chọn xỉu

Getafe đang buộc phải xây chắc hơn hàng phòng ngự để hạn chế việc bị nhận quá nhiều bàn thua trước đó. Celta Vigo cũng mới chỉ nhận có 2 bàn thua ở 4 trận gần nhất. Không đội nào muốn sớm đánh mất thế trận nên việc cả 2 chơi cẩn trọng cũng là điều dễ hiểu.

Dự đoán tỷ số kết quả Getafe 0-1 Celta Vigo

Ngoài ra bạn có thể xem thêm kqbd c2 đang diễn ra và những trận cầu của Giải vô đich Quốc gia Ý với bảng kqbd italia mới nhất ngay tại website của chúng tôi

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN