Tip kèo Young Boys vs Villarreal – 02h00 21/10, Cúp C1 Châu Âu

Tip kèo Young Boys vs Villarreal ngày 21/10 lúc 02h00, Vòng bảng Cúp C1 châu Âu. Nhận định dự đoán trận Young Boys vs Villarreal từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Young Boys vs Villarreal

Sau chiến thắng cực kì bất ngờ trước MU ở ngày ra quân thì Youngs Boys đã “trở lại mặt đất” bằng thất bại tối thiểu trên sân Atalanta. Tuy nhiên, thầy trò HLV David Wagner đã nhanh chóng khẳng định sức mạnh bằng màn hủy diệt Servette với tỷ số bóng đá 6-0 tại giải quốc nội. Kết quả này giúp họ áp sát ngôi đầu của Basel với 4 điểm kém hơn cùng 1 trận chưa đấu.

Loading...

Tip kèo Young Boys vs Villarreal – 02h00 21/10, Cúp C1 Châu Âu

Villarreal lại đang có phong độ hoàn toàn trái ngược. Họ chỉ thắng trong 2/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời để thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Osasuna ở trận đấu vừa qua. Bước ra đấu trường châu lục, Tàu ngầm vàng đang phải xếp bét bảng F tại Champions League khi phải nhận liền 2 thất bại sau 2 lượt trận. Với màn trình diễn này, người hâm mộ khó có thể mong chờ vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Unai Emery.

Lợi thế về mặt điểm số trên BXH sẽ càng giúp cho BSC Young Boys có thể mở ra những toan tính cho mình ở cuộc đối đầu vào giữa tuần này. Rõ ràng Villarreal vẫn đang chưa thể mang lại sự tin tưởng cho giới mộ điệu với lối chơi vẫn đang chưa thực sự ổn định trong bộ khung của mình và việc họ có thể trải qua 90 phút đầy sóng gió sắp tới và chịu thêm một cú sảy chân nữa trước BSC Young Boys vẫn là rất khả thi.

Tip kèo Young Boys vs Villarreal Hiệp 1

Young Boys đã có 7/9 trận gần nhất tại đấu trường quốc nội kết thúc hiệp 1 với từ 1 bàn trở xuống. Đồng thời, Villarreal cũng có 5/8 trận gần đây tại La Liga kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên với không quá 1 bàn được ghi. Hơn nữa, ở cả 2 trận đấu trước đó của Young Boys tại Champions League, họ cũng đã không thể có nhiều hơn 1 bàn. Với kèo o/u hiệp 1 được ấn định ở mức 1 bàn hòa, chúng ta nên chọn cửa xỉu.

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Young Boys 1-0 Villarreal

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Young Boys +0.25

Kèo o/u hiệp 1: Xỉu

Tip kèo Young Boys vs Villarreal Full time

Villarreal đã cho thấy một chổ đứng tại sân chơi châu lục khi mùa trước họ từng đánh bại Manchester United đang có phong độ cao để dành chức vô địch Europa League. Tàu Ngầm Vàng hiện đang sở hữu vị HLV tài năng Unai Emery vốn có rất nhiều kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Trong khi đó, Young Boys thường không tiến sâu tại sân chơi này, thậm chí họ đã gặp rất nhiều khó khăn cũng như có phần may mắn mới vượt qua vòng loại trước đó. Vì vậy, khả năng trắng tay của đội nhà là khó tránh khỏi.

Kèo tỷ số Full Time: Young Boys 2-1 Villarreal

Kèo châu Á Full Time: Young Boys +0.25

Kèo o/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN