Nhận đinh, dự đoán Chile vs Venezuela – 07h00 15/10, VL World Cup 2022

Nhận định Chile vs Venezuela ngày 15/10 lúc 07h00, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Nhận định Chile vs Venezuela từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận đinh, nhận định Chile vs Venezuela

Sau rất nhiều nỗ lực Chile cũng đã có được chiến thắng thứ 2 cả về chuyên môn và tỷ lệ bóng đá hôm nay ở vòng loại lần này, dù 3 điểm có được chưa thể giúp cánh cửa cạnh tranh tấm vé dự vòng chung kết năm sau rộng mở với thầy trò HLV Martín Lasarte, nhưng chắc chắn sẽ là động lực rất lớn về mặt tinh thần giúp các cầu thủ của họ có thể tìm lại sự tự tin và hy vọng vào sự bùng nổ ở những vòng đấu tới.

Nhận đinh, nhận định Chile vs Venezuela – 07h00 15/10, VL World Cup 2022

Bên kia chiến tuyến, Venezuela mới đang là đội bóng thường xuyên đứng ở vị trí bét bảng tại hành trình vòng loại World Cup 2022 chứ không phải là Bolivia như nhiều năm trước. Điều này cho thấy nền bóng đá Venezuela vốn dĩ đã yếu kém nay lại càng sa sút so với phần còn lại trong khu vực Nam Mỹ. Thế nhưng cũng giống Chile thì lượt trận gần nhất Venezuela đã bất ngờ có được chiến thắng 2-1 trước Ecuador khi được thi đấu trên sân nhà.

Trong quá khứ, Venezuela thường thua đậm trước đối thủ này nhưng nên nhớ là ở lần đụng độ gần nhất, cụ thể là ở lượt đi vừa qua họ đã dành chiến thắng 2-1, điều đó cho thấy sự tiến bộ của đội bóng này. Thực lực hiện tại của Chile cũng không khá hơn đối thủ này là mấy khi sau 11 lượt trận họ chỉ có nhiều hơn 3 điểm, thậm chí từng bị Bolivia cầm hòa. Vì vậy, không dễ để đội nhà có thể dành 3 điểm.

Loading...

Nhận định châu Á Chile vs Venezuela: Chọn Chile

Theo tỷ lệ kèo, chủ nhà Chile được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Chất lượng đội hình cũng như sức mạnh thì Venezuela không thể so sánh được với đội chủ nhà. Chiến thắng với cách biệt nhiều bàn là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi với Chile.

Nhận định o/u Chile vs Venezuela: Chọn Tài

Những trận đấu giữa hai đội thường có nhiều bàn thắng và tất nhiên Chile là bên ghi nhiều bàn hơn. Cụ thể trong 6 lần gần nhất chạm trán Venezuela, chủ nhà đã ghi tới 18 bàn. Hiện tại, hệ thống phòng ngự của đội khách cũng không hề chắc chắn khi nhận 6 bàn thua chỉ sau 3 trận.

Dự đoán tỷ số Chile vs Venezuela: 3-1

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến giải bóng đá VĐQG Đức, truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật kqbd Duc nhanh nhất, chính xác nhất.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN