Tin Real 12/10: Real Madrid nhắm sao Chelsea, Recce James

Real Madrid nhắm sao Chelsea, Recce James, Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid, Real sẵn sàng thanh lý Hazard… là những tin Real mới nhất ngày 12/10.

Real Madrid nhắm sao Chelsea, Recce James

Báo thể thao chia sẻ El Nacional cho hay, Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Recce James của Chelsea. Tuyển thủ Anh là cầu thủ quan trọng của The Blues trong những năm gần đây, khẳng định là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League ở vị trí hậu vệ phải.

Và Recce James đã được Real Madrid tăm tia đưa về Bernabeu, như một phần của bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến việc đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge. Thông tin cho hay, đàm phán ban đầu đã diễn ra, về việc Chelsea tái ký Hazard, bởi ông chủ Abramovich vẫn kết ngôi sao người Bỉ, bấp chấp những khó khăn của cầu thủ này từ khi chuyển sang La Liga vào 2019. Tuy nhiên, Chelsea được cho sẽ không dại dột để mất Recce James.

tin-real-12-10-real-madrid-nham-sao-chelsea-recce-james
Real Madrid nhắm sao Chelsea, Recce James

Quỷ đỏ quan tâm siêu sao Real Madrid

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid vào mùa hè tới. MU đã bổ sung thêm 4 tân binh trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa mua thêm bất kỳ trung vệ nào.

Theo Mundo Deportivo, đây sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời giúp MU giải quyết các vấn đề phòng ngự gần đây. Chưa kể cầu thủ người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và đội bóng Hoàng gia TBN vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi thêm tại bảng xếp hạng ngoại hạng anh để cập nhật thông tin mới nhất về câu lạc bộ mình yêu thích.

Real sẵn sàng thanh lý Hazard

Chấn thương quá nhiều ảnh hưởng đến khả năng đóng góp của Eden Hazard tại Real Madrid. Mới đây, trong trận đấu gặp ĐT Pháp tại UEFA Nations League, ngôi sao người Bỉ tiếp tục dính chấn thương, qua đó đứng trước viễn cảnh vắng mặt ở các cuộc đối đầu tiếp theo khi trở lại Real.

Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến niềm tin của Los Blancos dành cho số 7. Tính đến hiện tại, Hazard chỉ mới có 51 lần thi đấu cho Real và anh đóng góp 5 bàn kèm 9 kiến tạo trong giai đoạn này có phần ảnh hưởng đến kèo bóng đá trực tuyến các trận đấu. Real bắt đầu ngán ngẩm với trường hợp của cựu cầu thủ Chelsea. Chính vì vậy nên đội chủ sân Bernabeu dường như không còn kiên nhẫn với Hazard.

Loading...

Hazard ra đi, Kylian Mbappe có thể trở thành mục tiêu Real nhắm đến để thay thế. Tiền đạo sinh năm 1998 luôn là phương án hàng đầu của Real trong việc bổ sung sức mạnh trên hàng công. Ngoài ra, Erling Haaland cũng là một sự lựa chọn khác dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN