Dự đoán bóng đá Cardiff vs West Brom, 01h45 ngày 29/9

Du doan bong da Cardiff vs West Brom, 01h45 ngày 29/9. West Brom đang rất quyết tâm giành điểm để thăng hạng.

Các cầu thủ Cardiff khởi đầu mùa giải mới theo các không thể ấn tượng hơn với 5 trận liên tiếp đầu mùa bất bại, trong đó có 4 trận tại giải hạng nhất Anh và 1 trận ở cúp Liên đoàn Anh. Những kết quả thuận lợi này giúp đội bóng xứ Wales được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng, sự hưng phấn đã dừng lại, khi Cardiff bị Brighton loại ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, qua đó mở ra cú trượt dài của đội chủ nhà ở giải hạng nhất Anh, khi họ để thua ở 4/5 vòng đấu gần đây. Từ vị thế ở nhóm dẫn đầu, lúc này các cầu thủ Cardiff đã rơi xuống thứ 13 với 11 điểm, kém Top 6 khoảng cách 5 điểm.

Loading...
Dự đoán bóng đá Cardiff vs West Brom, 01h45 ngày 29/9
Dự đoán bóng đá Cardiff vs West Brom, 01h45 ngày 29/9

Phía bên kia những vị khách  West Brom vừa trải qua khủng hoảng khi nuối tiếc chia tay đấu trường Ngoại hạng Anh bởi thành tích vô cùng tệ hại. Việc tụt hạng và phải xuống chơi VĐQG Anh tại mùa giải này càng khiến  West Brom quyết tâm cao hơn.

Theo một số tin thể thao  sự cố gắng và nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng  vị trí thứ 2 trên BXH với 19 điểm có được sau 9 lượt trận. Tuy nhiên, để có thể quay lại đấu trường cao nhất thì  West Brom cần cố gắng hơn nữa. Lượt trận tới họ cần có được 3 điểm để bám đuổi vị trí đầu bảng. Vì vậy, bằng mọi giá  West Brom cần đánh bại Cardiff City.

Tỷ lệ kèo giữa Cardiff vs West Brom

Tỷ lệ kèo giữa Cardiff vs West Brom
Tỷ lệ kèo giữa Cardiff vs West Brom

Thành tích đối đầu giữa Cardiff vs West Brom

Cardiff thắng 3, hòa 1, thua 2 trong 6 trận gần nhất gặp West Brom.

Cardiff không thua West Brom trong 5 lần đón tiếp đối thủ này trên sân nhà.

Thông tin lực lượng 

Cardiff: Joe Ralls chấn thương.

West Brom: Dara O’Shea, Matthew Clarke, Rayhaan Tulloch chấn thương.

Đội hình dự kiến 

Cardiff (5-4-1): Dillon Phillips; Claron Brown, Curtis Nelson, Aden Flint, Sean Morrison, Leandro Bacuna; Ryan Giles, Marlon Pack, Will Vaulks, Perry Ng; Kieffer Moore

West Brom (3-4-3): Sam Johnstone; Conor Townsend, Kyle Bartley, Semi Ajayi; Adam Reach, Alex Mowatt, Jake Livermore, Darnell Furlong; Matty Phillips, Grady Diangana, Karlan Grant

Dự đoán ket qua bong da anh giữa Cardiff 0-1 West Brom

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN