Nhận định Lens vs Strasbourg, 2h00 ngày 23/9, VĐQG Pháp

Nhận định trận Lens vs Strasbourg, 2h00 ngày 23/9 – Vòng 7 giải VĐQG Pháp. Dự đoán kết quả Lens vs Strasbourg từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Lens vs Strasbourg

Phong độ trên sân nhà của Lens đang khá ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Franck Haise đang có thành tích bất bại trong 5 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng, chiến thắng trước Lille là trận thắng gần nhất trên sân nhà của Lens. Do đó, được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế khá lớn đối với thầy trò Franck Haise

Loading...

Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Lens là Strasbourg đang không có được phong độ thi đấu ổn định trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Julien Stephan chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, trong trận đấu gần nhất, các cầu thủ Strasbourg đã có được một chiến thắng trước đối thủ Metz.

nhận định lens vs strasbourg 23/9

Strasbourg đang không có được phong độ thi đấu khá khá thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà đoàn quân của huấn luyện viên Strasbourg chỉ giành được 2 chiến thắng sau 5 chuyến làm khách gần nhất, tệ hơn, trong 2 chuyến làm khách gần nhất, các cầu thủ Strasbourg đã phải nhận liên tiếp những thất bại, gần nhất là trận thua trước đối thủ Lyon.

Thành tích đối đầu của Lens vs Strasbourg

Lens thắng 3 hoà 4 và thua 3 trong 10 lần đối đầu Strasbourg gần nhất.

Chìa khóa thắng kèo của Lens vs Strasbourg

  • Thành tích sân nhà của Lens mùa giải này là: 1-2-0.
  • Seko Fofana là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lens với 3 bàn. Habib Diallo đã ghi 3 bàn cho Strasbourg.
  • Lens đã bất bại 9 trận gần đây nhất.

Đội hình dự kiến Lens vs Strasbourg

  • Lens: J. Leca, S. Bokote Banza, Y. Cahuzac, Z. Diallo, C. Oumar Doucoure, S. Fortes, G. Gillet, M. Haidara, C. Jean, C. Michelin, G. Robail.
  • Strasbourg: E. Kawashima, L. Carole, A. Djiku, L. Kone, K. Lala, I. Sissoko, M. Simakan, M. Chahiri, A. Thomasson, J. Ricner Bellegarde, L. Ajorque.

Dự đoán tỷ số bóng đá Lens vs Strasbourg:2-1

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm các thông tin đội bóng vô địch world nhiều nhất là đội nào? Biệt danh của Lionel Messi la pulga là gì? Và những thông tin xung quanh cầu thủ nổi tiếng này

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN