Nhận định tỷ lệ Villarreal vs Atalanta, 02h00 ngày 15/09 – Cup C1 Châu Âu

Nhận định thể thao Villarreal vs Atalanta lúc 02h00 ngày 15/9 trên sân El Madrigal, dự đoán kết quả Villarreal vs Atalanta, Cúp C1 Châu Âu nhanh chính xác

Nhận định tỷ lệ Villarreal vs Atalanta, 02h00 ngày 15/09 - Cup C1 Châu Âu

Nhận định tỷ lệ Villarreal vs Atalanta

Mùa bóng năm ngoái, Villarreal thi đấu thành công tại Europa League với chức vô địch khi bất ngờ đánh bại Man Utd ở chung kết. Đó là thành quả xứng đáng với thầy trò Unai Emery bởi họ đã chơi rất hợp lý, biết mình biết người trong trận cầu cuối cùng với đối thủ nước Anh. Nhờ chức vô địch Europa League nên “tàu ngầm vàng” nghiễm nhiên có suất dự vòng bảng Champions League mùa này, dẫu cho ở La Liga họ chỉ cán đích thứ 7.

Rơi vào bảng F với sự góp mặt của Man Utd, Atalanta và Young Boys, Villarreal được giới chuyên môn đánh giá là có khả năng tranh suất đi tiếp. Đối thủ của họ chính là Atalanta, bởi Man Utd giờ đây được đánh giá cao hơn hẳn, trong khi Young Boys khó lòng tạo ra bất ngờ. Gặp đối thủ trực tiếp là cơ hội để Villarreal có thể tạo ra ưu thế trong cuộc chiến giành vé đi tiếp.

Nhưng “tàu ngầm vàng” đang để lại cho NHM nhiều lo lắng. Họ khởi đầu La Liga không tốt với việc có kết quả bongdaso hòa cả 3 vòng. Tuy vậy thì cần thấy rằng Villarreal của Unai Emery đang dần ổn định hơn. Sau trận đầu tiên thua kèo trước Granada, họ hòa trên sân của Espanyol và mới nhất là buộc Atletico Madrid phải chia điểm (thắng kèo châu Á trận này).

Phía đối diện, Atalanta mùa này không còn duy trì được phong độ ấn tượng như các mùa trước. Sau chiến thắng trên sân của Torino ở ngày mở màn Serie A, Atalanta dần sa sút và 2 vòng tiếp theo ở đấu trường số 1 xứ mỳ ống, Atalanta đều gây thất vọng và thua kèo châu Á. Tuy nhiên thì về cơ bản, đại diện của Italia không hề thua kém Villarreal trên góc độ nhân sự.

Sàn châu Á chứng kiến tỷ lệ “tàu ngầm vàng” chấp về giá trận này, mức handicap chưa phải là khả quan với đội chủ nhà. Atalanta có thể thi đấu bất ổn nhưng nên nhớ họ đang có mạch 7 trận sân khách bất bại gần đây (không tính giao hữu), trong đó có 5 lần giành chiến thắng. Vì vậy, sẽ không dễ cho Villarreal có thể giành 3 điểm ở cuộc chiến này!

Nhận định kèo châu Á Villarreal vs Atalanta

Xét trên mọi đấu trường, Villarreal đã trải qua tới 13 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trên phương diện TLCA họ thua kèo liên tiếp 2 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Atalanta bất bại 7/9 trận sân khách gần nhất. Chọn Atalanta.

Nhận định kèo o/u Villarreal vs Atalanta

Thống kê cho thấy rằng trong 5 trận sân khách gần nhất của Atalanta, đã có tới tổng cộng 23 bàn thắng được ghi (tức trung bình 4.6 bàn/trận). Hàng thủ Villarreal lúc này đang không có sự ổn định nên sẽ khó đứng vững trước sức tấn công của đội khách. Chọn: Tài.

Loading...

Thành tích đối đầu

Đôi bên chưa từng gặp nhau trước đây.

Villarreal từng 22 lần đụng độ với các CLB của Italia, họ thắng 9, hòa 5 và thua 8.

Thông tin lực lượng

Villarreal: Chukwueze chấn thương; Gerard Moreno bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atalanta: Hateboer và Luis Muriel cũng chấn thương.

Dự đoán tỷ số bóng đá Villarreal vs Atalanta: 3-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN