Chuyển nhượng 20/8: Mourinho muốn đưa Zakaria về Roma

Chuyển nhượng 20/8: Mourinho muốn đưa Zakaria về Roma, Mbappe khiến phòng thay đồ ‘đội bóng mới’ phấn khích…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Loading...

Mourinho muốn đưa Zakaria về Roma

Theo nhật báo Ý Corriere dello Sport, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Đội bóng nước Đức cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Thụy Sĩ nếu nhận đủ 20 triệu euro.

Chuyển nhượng 20/8: Mourinho muốn đưa Zakaria về Roma
Chuyển nhượng 20/8: Mourinho muốn đưa Zakaria về Roma

Mbappe khiến phòng thay đồ ‘đội bóng mới’ phấn khích

Mới đây, tiền vệ Toni Kroos còn ám chỉ trên mạng xã hội rằng việc Messi gia nhập PSG khiến Mbappe nhiều khả năng sẽ ký kết với Real Madrid.

“Vụ chuyển nhượng Messi đến PSG có thể tốt cho Real vì Barca đã mất ngôi sao lớn nhất. Thậm chí hệ quả của nó còn tốt hơn. Ví dụ như một cầu thủ PSG chuyển tới Real chẳng hạn. Nếu Mbappe gia nhập Bernabeu, thương vụ Messi chắc chắn sẽ không khiến Real gặp bất lợi”, cựu tuyển thủ Đức chia sẻ.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của Real Madrid. Tiền đạo của Juventus mới đây đã loại trừ khả năng trở lại Kền kền trắng. Theo logic, điều này sẽ khiến gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng bán Mbappe vì đã có thể chiêu mộ Ronaldo làm người thay thế.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd y một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho bạn đọc tham khảo

Tân binh thứ 4 có mặt, Arsenal chuẩn bị công bố

Pháo thủ thành London nhanh chóng liên hệ Real Madrid về việc chiêu mộ Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy cũng sẵn sàng muốn quay trở lại Premier League chơi bóng, khi tương lai ở Real Madrid không còn đảm bảo.

Thương vụ này về cơ bản đã hoàn tất. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, đây là bản hợp đồng mua đứt, với giá khoảng 40 triệu euro. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất, trên hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đáng chú ý, Odegaard đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Arsenal. Tiền vệ này có buổi chụp hình, phỏng vấn để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Như vậy, việc Pháo thủ công bố thương vụ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên Odegaard chưa thể xỏ giày ra sân thi đấu. Tờ Football.london xác nhận, Odegaard đang đợi hoàn tất thủ tục xin hộ chiếu vì thế, cầu thủ này sẽ vắng mặt trận gặp Chelsea.

Man Utd xác định đẩy đi bộ đôi xuất sắc vừa ra mắt đội một

Man Utd có sự tăng cường lực lượng mạnh mẽ ở phiên chợ hè năm nay. Vốn tham vọng vô địch Premier League, Quỷ đỏ thành Manchester sớm chiêu mộ thành công Jadon Sancho và Raphael Varane. Ở chiều hướng ngược lại, một số cầu thủ buộc phải rời đội bóng để tìm kiếm cơ hội.

Axel Tuanzebe, Facundo Pellistri hay Tahith Chong đã lần lượt gia nhập Aston Villa, Deportivo Alaves và Birmingham City theo dạng cho mượn. Điều này sẽ giúp họ có được thời gian chơi bóng thường xuyên và phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Sắp tới, Amad Diallo, Andreas Pereira và Brandon Williams cũng rơi vào cảnh tương tự. Và mới nhất, theo tờ The Times xác nhận, bộ đôi măng non học viện gồm Shola Shoretire và Anthony Elanga cũng sẽ được mang đi cho mượn ngay trong mùa hè này.

>>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kqbd của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN