Xem tỉ số Young Boys vs Ferencvaros, 02h00 ngày 19/8 – Cup C1 Châu Âu

Xem tỉ số thể thao Young Boys vs Ferencvaros; Với 4/5 kèo thua châu Á gần nhất, Young Boys không phải là cái tên đáng kỳ vọng. Trái lại Ferencvaros lại có được sự bùng nổ, đúng hơn là sự lì lợm cần có ở những trận đấu vòng loại như thế này.

Nhận định Young Boys vs Ferencvaros, 02h00 ngày 19/8 - Cup C1 Châu Âu

Xem tỉ số Young Boys vs Ferencvaros

Ferencvaros đang cho thấy một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, từ góc độ chuyên môn cho tới kèo châu Á. Họ đã thắng Slavia Praha đầy quả cảm với ket qua bong da hom nay 2-1 sau 2 lượt trận. Đáng nói hơn, đội bóng này đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà. Và rồi thua tối thiểu 0-1 ở trận lượt về, bất chấp việc phải chơi thiếu người cuối trận.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Ferencvaros không phải là đội bóng bị đánh giá thấp. Trong nhiều năm qua, đại diện của Hungary đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, từ Cúp C2 cho tới Cúp C1.

Trong khi đó, Young Boys không phải là đội bóng được đánh giá cao. Họ chỉ có sự nhất thời từ mùa trước. Còn tới mùa giải này, khá nhiều điều đáng ngại đang diễn ra. Trong đó có những kết quả hòa ở các trận lượt đi lich thi dau vòng loại Cúp C1 châu Âu. Nói vậy bởi đại diện của Thụy Sĩ được đánh giá cửa trên ở những trận đấu đó.

Với 4/5 kèo thua châu Á gần nhất, Young Boys không phải là cái tên đáng kỳ vọng. Trái lại Ferencvaros lại có được sự bùng nổ, đúng hơn là sự lì lợm cần có ở những trận đấu vòng loại như thế này.

Xem tỉ số châu Á

Loading...

Mặc dù Young Boys có được sự tự tin khi sở hữu lợi thế sân nhà nhưng các cầu thủ Ferencvaros cũng không tỏ ra quá e ngại với việc phải hành quân tới sân khách. Lý do bởi vì xuyên suốt 16 lần gần nhất thi đấu xa nhà, đoàn quân của HLV Serhiy Rebrov chỉ có vỏn vẹn 1 lần phải chấp nhận thất bại. Do đó, họ hoàn toàn xứng đáng nhận niềm tin từ giới đầu tư ở thị trường châu Á.

Xem tỉ số o/u

Cả Young Boys và Ferencvaros đều cho thấy những quyết tâm rất lớn trong mục tiêu giành tấm vé tham dự vòng bảng cúp C1 năm nay. Chính vì thế, hai đội hứa hẹn sẽ tiếp cận trận đấu với một lối chơi cẩn trọng và hạn chế tối đa những sai lầm không đáng có. Với trình độ tương đương, các chuyên gia xem tỉ số bóng đá tin rằng sẽ rất khó để cuộc đọ sức này khép lại với nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Young Boys vs Ferencvaros

Young Boys: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Ferencvaros: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Dự đoán tỷ số Young Boys vs Ferencvaros: 2-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN