Dự đoán Cartagena vs Almeria – 03h00 17/08, Hạng 2 Tây Ban Nha

Nhận định Cartagena vs Almeria ngày 17/08 lúc 03h00, Vòng 1 Hạng 2 Tây Ban Nha. Xem tỷ lệ kèo trận Cartagena vs Almeria chính xác từ chuyên gia thể thao.

Loading...

Nhận định Cartagena vs Almeria

Cartagena chỉ có được vị trí thứ 16 chung cuộc tại Laliga 2 mùa giải 2020/2021 với 49 điểm có được sau 42 trận. Đội chủ sân Estadio Municipal Cartagonova có 7 trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới nhưng có ket qua bong da hom nay rất tệ khi chỉ giành được duy nhất một chiến thắng, hòa 4 và thua 2. Với thực lực trung bình, Cartagena không được đánh giá cao khi bước vào mùa giải năm nay.

Nhận định Cartagena vs Almeria – 03h00 17/08, Hạng 2 Tây Ban Nha

Bên kia chiến tuyến, dù thi đấu đầy cố gắng ở giai đoạn cuối mùa giải trước nhưng Almeria chỉ khép lại mùa giải trước với vị trí thứ 4 trên BXH và thất bại trong cuộc đua giành tấm vé thăng hạn. Chính vì thế, họ đang hạ quyết tâm có một tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Do đó Almeria đang có những bước sự chuẩn kĩ lưỡng cho mùa giải này với các chiến thắng gần đây. Ở trận đấu gần nhất thì họ đã thi đấu rất hay và giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Betis B cả về chuyên môn lẫn keo bong da.

Cartagena và Almeria đã gặp nhau tổng cộng 10 lần trong lịch sử và lợi thế đều đang nghiêng về Almeria. Cụ thể đội khách đang giữ được thành tích rất chênh lệch với 4 chiến thắng và 5 trận hòa và 1 trận thua. Nếu thi đấu đúng sức, đội khách hoàn toàn đủ khả năng mang về 3 điểm trọn vẹn trong cuộc tái ngộ hôm nay giữa đôi bên.

Kèo App Game Cartagena vs Almeria: Chọn Almeria

Almeria là đội có được sức mạnh hơn hẳn, tinh thần chiến đấu của họ cũng là hơn hẳn đối thủ ở kèo này. Nhận định châu á là đồng banh được xem là ngon ăn dành cho họ. Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng đang đứng về phía của Almeria.

Nhận định Over/Under Cartagena vs Almeria: Chọn Xỉu

Hai đội gần đây đang thể hiện rõ chiến thuật nghiêng về phòng ngự nhiều hơn. Điều này được thể hiện bởi trong 3 trận đấu diễn ra trên sân nhà, Cartagena đã chỉ để thủng lưới đúng 1 lần, trong khi đó phía bên kia, Almeria cũng chỉ phải vào nhặt lưới 2 lần khi thi đấu trên sân khách. Điều này cho thấy, trong trận đấu mặc dù sẽ diễn ra căng thẳng, nhưng sẽ không có nhiều cơ hội tốt cho các cầu thủ ghi bàn trên sân.

Dự đoán kết quả: Cartagena 0 – 1 Almeria

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN