Dự đoán Nottingham vs Bradford City, 01h45 ngày 12/08, Cup Liên Đoàn

Nhận định đấu thể thao Nottingham vs Bradford City, 01h45 ngày 12/08, khuôn khổ Cup Liên Đoàn. Nottingham đang cần một cú hích để xốc lại tinh thần, và Bradford đến rất đúng lúc.

Giữa đôi bên có sự khác biệt không nhỏ về lịch sử lẫn thực tại. Nottingham Forest từng là tên tuổi lớn của bóng đá Anh, và dẫu lúc này chỉ chơi ở giải Hạng nhất thì họ vẫn có đẳng cấp vượt trội so với đối thủ. Bradford City chỉ đang chơi ở League Two, đấu trường tương đương cấp độ thứ 4 của xứ sương mù, tức là kém Nottingham 2 cấp độ. Bởi thế, không nhiều người tin vào khả năng Bradford City giành chiến thắng trận này.

Nottingham thể hiện rất ổn trong quá trình khởi động tiền mùa giải, đá 4 trận thì thắng 3 hòa 1. Nhưng ở vòng khai mạc Hạng Nhất Anh 2021/22, CLB này lại thất thủ 1-2 trên sân Coventry. Đêm nay, nhan dinh bong da Nottingham sẽ trở về sân nhà City Ground tiếp Bradford ở vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh. Đây là cơ hội tốt để đội chủ sân City Ground có được thắng lợi đầu tiên mùa này.

Nhận định Nottingham vs Bradford City, 01h45 ngày 12/08, Cup Liên Đoàn
Nhận định Nottingham vs Bradford City, 01h45 ngày 12/08, Cup Liên Đoàn

Nhận định châu Á Nottingham vs Bradford: Chọn Nottingham

Mức tỷ lệ kèo app game ở trận này lên tới 1 hòa khiến không ít các nhà đầu tư cảm thấy lo lắng. Bởi vừa qua, Nottingham đã thua kèo mở màn giải Hạng nhất, đồng thời là 2 kèo thua gần nhất. Tuy nhiên đánh giá ở trận đấu này ở khía cạnh khác rất nhiều. Đẳng cấp giữa hai đội quá chênh lệch, ngoài ra đội chủ sân City Ground còn được cổ vũ tại tổ ấm của mình.

Nhận định O/U Nottingham vs Bradford: Chọn Tài

Nottingham đang khởi đầu mùa giải chưa thực sự sẵn sàng. Những đối thủ khó nhằn là rào cản với họ. Nhưng ở trận này, Bradford tỏ ra quá mềm và thơm thực sự kích thích tới khâu ghi bàn của đội bóng này. Họ cần một cú hích chiến thắng rực rỡ để giải tỏa tâm lý. 2 trận gần nhất với đội chủ sân City Ground đã nổ Tài nên rất đáng để kỳ vọng.

Loading...

Nhận định bóng đá hôm nay, dự đoán kết quả và tỷ số ngày mai CHÍNH XÁC. Chuyên gia nhận định TIP bóng đá Anh, Pháp, Đức, Ý, TBN, Cúp C1, kqbd C2 miễn phí tại nhandinh.info bên cạnh đó là những thông tin thú vị như thẻ đỏ phạt bao nhiêu tiền cũng được chúng tôi mang đến cho bạn đọc

Con số biết nói Nottingham vs Bradford:

Nottingham: thắng 3 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

Bradford: không thắng 2 trận sân khách gần nhất

10 trận gần nhất của chủ nhà về tài có 37.5% của khách có 20%

Đội hình dự kiến Nottingham vs Bradford

Nottingham: Horvath, Lawrence-Gabriel, Figueiredo, McKenna, Bong, Yates, Cafu, Konate, Carvalho, Zinckernagel, Taylor

Bradford: Hornby, Threlkeld, Canavan, Kelleher, Ridehalgh, Watt, Sutton, Crankshaw, Cooke, Vernam, Cook

Dự đoán kết quả Nottingham vs Bradford: 3-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN