Chuyển nhượng BĐ Anh 10/8: MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Griezmann

Chuyển nhượng BĐ Anh 10/8: MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Griezmann, Chelsea sẽ bán Tammy Abraham …. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Griezmann

Theo nguồn tin từ Todofichajes, Man Utd đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo của Barca. Được biết, nửa đỏ thành Manchester đã đạt được những thành công bước đầu trong quá trình đàm phán với đội chủ sân Camp Nou. Dự kiến họ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào cuối tháng này.

Chuyển nhượng BĐ Anh 10/8: MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Griezmann
Chuyển nhượng BĐ Anh 10/8: MU chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Griezmann

Chelsea sẽ bán Tammy Abraham 

Theo dudoanso.com thì Roma hiện đang là CLB quan tâm đến tiền đạo Tammy Abraham nhất. Tuy nhiên họ cũng đang phải cạnh tranh cùng với hai đội bóng Ngoại Hạng Anh khác là Arsenal và West Ham. Chelsea cũng không có ý định giữ lại tiền đạo trẻ này và đồng ý bán cho CLB nào trả đủ 34 triệu bảng.

Liverpool không bán kẻ thừa với giá rẻ

Tờ Liverpool Echo nhận định, Liverpool sẽ không bán Xherdan Shaqiri với giá rẻ bất chấp sự quan tâm lớn từ Lyon. Tiền vệ người Thụy Sĩ đang trải qua những năm tháng khó khăn tại sân Anfield khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Đứng trước bối cảnh đó, kịch bản Shaqiri rời khỏi The Kop hè này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Vấn đề chính khiến cựu sao Stoke City chưa tìm kiếm được bến đỗ mới nằm ở mức phí chuyển nhượng. Liverpool muốn thu về ít nhất 12 triệu bảng Anh nếu chia tay tiền vệ 29 tuổi.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Shaqiri và Liverpool còn thời hạn 2 năm. Theo truyền thông xứ sương mù, Lyon đang quan tâm sát sao đến Shaqiri. Tiền vệ người Thụy Sĩ được xem là dư thừa so với yêu cầu trong đội ngũ nhân sự của đội chủ sân Anfield trước mùa giải mới.

Loading...

Chiêu mộ xong Lukaku, Chelsea chuẩn bị bỏ túi 40 triệu euro

Việc bổ sung Lukaku vào đội hình hứa hẹn sẽ giúp HLV Thomas Tuchel giải quyết dứt điểm bài toán đau đầu nơi hàng công, đồng thời tạo cơ sở để chiến lược gia người Đức thực hiện công cuộc thanh lọc những tiền đạo nằm ngoài kế hoạch, điển hình nhất là trường hợp của Tammy Abraham. Ngôi sao người Anh đang nằm trong domino chuyển nhượng giữa 3 câu lạc bộ Chelsea – Inter Milan và AS Roma.

Sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku, nhà ĐKVĐ Serie A lập tức tiếp cận cây săn bàn chủ lực bên phía Roma – Edin Dzeko và sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng 3 năm với cầu thủ này. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho đang đề nghị thượng tầng CLB xúc tiến quá trình đàm phán để nhanh chóng đưa Abraham về Olimpico.

Theo nguồn tin từ 90 min, Chelsea đồng ý bán chân sút sinh năm 1997 nếu nhận lời đề nghị trị giá 35 – 40 triệu euro và Roma sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này. Tuy nhiên, đại diện nước Ý muốn trả trước 5 triệu euro, số tiền còn lại sẽ thanh toán dần theo từng đợt trong một thỏa thuận cụ thể.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật về neymar sinh năm bao nhiêu một cách chi tiết nhất cho bạn đọc tham khảo.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN