Nhận định Varbergs vs Sirius – 00h00 10/08, VĐQG Thụy Điển

Nhận định Varbergs vs Sirius ngày 10/08 lúc 00h00, Vòng 14 VĐQG Thụy Điển. Dự đoán kết quả trận Varbergs vs Sirius chính xác từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Varbergs vs Sirius

Varbergs BoIS FC đang thi đấu bất ổn ở khoảng thời gian gần đây. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã thi đấu đầy vất vả mới có thể cầm hòa được Degerfors. Hiện tại họ đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 13 điểm sau 13 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng chỉ là 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 vòng đấu. Do đó họ đang quyết tâm chiến thắng ở trận đấu này để có thể tạo khoảng cách. Đón tiếp đối thủ không quá mạnh là Sirius thì 3 điểm là nhiệm vụ không mấy khó khăn dành cho họ.

Nhận định Varbergs vs Sirius – 00h00 10/08, VĐQG Thụy Điển

Loading...

=> Nhandinhbong.net là chuyên trang dữ liệu bóng đá cập nhật kết quả bóng đá Italia mới nhất, kết quả Serie A Chính Xác hôm nay.

Với Sirius, đội khách cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi nhận thất bại ở 3/4 trận đấu gần đây. Trên BXH, các cầu thủ Sirius đang có được 15 điểm, đứng ngay phía trên Varbergs BoIS với 2 điểm nhiều hơn. Màn thư hùng giữa hai đội bởi thế mang tính chất của một trận cầu 6 điểm, có ý nghĩa rất quan trọng.

Trong quá khứ Sirius vẫn luôn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Varbergs BoIS, nhưng thành tích đối đầu của Varbergs BoIS lại nhỉnh hơn so với đối thủ với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 2 thất bại trong 9 lần gặp nhau gần nhất. Niềm tin chiến thắng của đội chủ sân Påskbergsvallen càng có cơ sở khi họ cũng đã giúp người hâm mộ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/3 lần trở về tổ ấm gần nhất.

Đội hình dự kiến Varbergs vs Sirius

Varbergs BoIS: Stojan Lukic, Gideon Mensah, Oliver Stanisic, Joakim Lindner, Jean Carlos de Brito, Albert Ejupi, Robin Tranberg, Oliver Alfonsi, Des Kunst, Tashreeq Matthews, Ryan Moon.

Sirius: David Mitov Nilsson, Marcus Mathisen, Tim Björkström, Patrick Nwadike, Laorent Shabani, Adam Hellborg, Nahom Girmai Netabay, Johan Karlsson, Dennis Widgren, Yukiya Sugita, Christian Kouakou.

Dự đoán tỷ số Varbergs vs Sirius: 1-0

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật bảng xếp hạng Italia – Serie A mới nhất trong ngày. Truy cập ngay vào nhandinhbong.net để cập nhật nhanh và chính xác nhất nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN