Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Molde, 23h00 ngày 4/7

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Molde, 23h00 ngày 4/7. Molde có cơ hội cùng cố ngôi đầu bảng khi chỉ đón tiếp Sarpsborg không đạt phong độ cao.

Sau 9 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Na Uy, Sarpsborg mới có được 9 điểm và đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Hiện Sarpsborg đang đứng trên nhóm các đội cầm đèn đỏ 3 bậc nhưng khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Ở 5 trận đấu gần đây Sarpsborg chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 và để thua 3. Trên sân nhà thành tích của đội bóng cũng khá tệ khi chỉ thắng hòa 2 và để thua 2 sau 4 trận từ đầu mùa giải.

Sau khi để Bodo Glomit đánh bại trong cuộc đua vô địch ở giải VĐQG Na Uy 2020, Molde thể hiện rõ quyết tâm phục thù ở mùa bóng năm nay. Và những gì mà CLB này thể hiện cho thấy rõ sự chuẩn bị kỹ lượng của họ khi Molde đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, hơn Bodo Glomit 3 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Molde, 23h00 ngày 4/7
Nhận định bóng đá Sarpsborg vs Molde, 23h00 ngày 4/7

Theo một số tin thể thao phong độ hiện tại của Molde là rất ấn tượng, họ đang nắm giữ chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Trong đó đáng chú ý là chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh Bodo Glomit với tỉ số 2-0 ngay trên sân đối thủ. Tính cả 11 vòng đấu đã qua của Molde, họ mới chỉ để thua 1 trận còn lại thắng 8 hòa 2.

Loading...

Vì lẽ đó, Molde đang nhận được niềm tin lớn sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Tỷ lệ chấp -3/4 của Molde cho thấy điều đó. Trong 5 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Sarpsborg, Molde chưa chấp sâu tới vậy (thậm chí, có thời điểm Sarpsborg còn xếp cửa trên).

Keo bong da  giữa Sarpsborg vs Molde

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Sarpsborg vs Molde
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Sarpsborg vs Molde

Thành tích đối đầu

Molde thắng 3, thua 1 trong 4 trận gần nhất đụng độ với Sarpsborg.

Molde không thắng trong 6 trận làm khách gần nhất tới sân của Sarpsborg.

Đội hình dự kiến

Sarpsborg 08: Vasyutin, Bateau, Halvorsen, Larsen, Knutsen Larsen, Lindseth, Naess, Nielsen, Lars Salvesen, Thomassen, Zachariassen.

Molde: Craninx, Knudtzon, Bjornbak, Gabrielsen, Haugen, Aursnes, Hussain, Hestad, Eikrem, Omoijuanfo, James.

Dự đoán kqbd giữa Sarpsborg 3-1 Molde

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN