Nhận định kèo Akhmat Grozny vs Sochi, 0h00 ngày 3/8 – VĐQG Nga

Nhận định kèo thể thao Akhmat Grozny vs Sochi; Trở lại với phong độ cao, Sochi được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân của Akhmat Grozny đêm nay. Chính Akhmat Grozny sẽ khó có cơ hội giữ lại dù chỉ 1 điểm trên sân nhà.

Loading...

Nhận định kèo Akhmat Grozny vs Sochi, 0h00 ngày 3/8 - VĐQG Nga

Nhận định kèo Akhmat Grozny vs Sochi

Sochi mới chỉ lên hạng từ mùa 2018-2019 và đây là mùa thứ 3 liên tiếp đội bóng chơi ở giải đấu cao nhất nước Nga. Sau 1 mùa giải khởi động, Sochi đã chơi cực hay ở mùa trước và xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 kèm một vé dự vòng loại UEFA ECL.

Cũng ở trận đấu vòng loại này, Sochi vừa xuất sắc đánh bại Keshla FK với tổng ty so bong da 7-2 sau 2 lượt trận để có được tấm vé đi tiếp. Một chút buồn nhẹ khi Sochi đã sảy chân ở vòng 1 giải VĐQG Nga khi thất bại tối thiểu trước FK Nizhny Novgorod.

Lý giải thất bại trên là do Sochi đá trận lượt về UEFA ECL ngay sau đó và đã giữ chân cho một số trụ cột. Nhưng tính rộng hơn ở cả những trận giao hữu trước đó, thầy trò Vladimir Fedotov đang đạt phong độ rất cao khi thắng tới 4/5 trận gần nhất.

Phía bên kia, Akhmat Grozny sớm có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi vừa giành được 3 điểm đầu tay sau thắng lợi với kết quả bong da so 2-1 trên sân của Krylya Sovetov ở vòng 1. Nhưng những nghi ngờ về phong độ của các cầu thủ Akhmat Grozny vẫn chưa dứt, nhất là khi đội bóng này không thắng nổi 1 trận ở loạt 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải.

Nhận định kèo Châu Á

Như vậy, có thể thấy tỷ lệ kèo Malaysia hòa được thua mà App game châu Á đưa ra thời điểm ban đầu chủ yếu vào thành tích đối đầu trong quá khứ. Còn hiện tại, Akhmat Grozny đang là địa chỉ đáng tin cậy nhất ở hạng mục kèo châu Á.

Nhận định kèo over/under

Trên sân khách, Sochi không ghi bàn trong 2 trận liên tiếp vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với kết quả xỉu theo tỷ lệ kèo châu Á. Ngoài ra, 4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đôi, có 3 trận kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 2. Vì thế, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất ở cặp đấu này.

Đội hình dự kiến

Akhmat Grozny: Gudiev, Nizic, Lystsov, Bogosavac, Bystrov, Kharin, Shvets, Konovalov, Utkin, Karapuzov, Konate.

Sochi: Zabolotny, Terekhov, Zaika, Margasov, Rodrigao, Barac, Prokhin, Burmistrov, Noboa, Tsallagov, Vorobjev.

Dự đoán tỷ số Akhmat Grozny vs Sochi: 1-0.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN