Bóng đá Anh tối 23/7: MU sắp sở hữu đồng đội của Bruno

Bóng đá Anh tối 23/7: MU sắp sở hữu đồng đội của Bruno; Roma đạt thỏa thuận mua Xhaka với Arsenal; Chelsea nhận tin vui từ Lewandowski

Bóng đá Anh tối 23/7: MU sắp sở hữu đồng đội của Bruno

Loading...

MU sắp sở hữu đồng đội của Bruno

Mới đây theo nguồn tin từ báo thể thao talkSPORT, MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ruben Neves. Được biết, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chấp nhận mức giá 35 triệu bảng mà phía Wolvehampton đưa ra để mang cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Old Trafford.

Roma đạt thỏa thuận mua Xhaka với Arsenal

Theo tin từ báo chí Italia, Granit Xhaka sẽ có giá 20 triệu euro sau khi Arsenal và AS Roma đạt được thỏa thuận về mức phí của tiền vệ này. Xhaka không còn trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta trong khi Jose Mourinho muốn mua anh về Roma sau khi ông lên dẫn dắt.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tỷ số bóng đá hôm nay được cập nhật một cách nhanh chóng, chính xác nhất, đầy đủ và chi tiết nhất, thuộc các giải đấu trên toàn thế giới.

Declan Rice không gia hạn với West Ham

Theo tin từ nhà báo Simon Johnson, Declan Rice sẽ không gia hạn hợp đồng với West Ham sau khi tỏ ra thất vọng với việc CLB này tỏ ra khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Rice nếu rời West Ham sẽ thích thú với khả năng được khoác áo Chelsea do không phải rời London.

MU tố “siêu cò” Raiola xúi giục Pogba ra đi

Man United vừa lên tiếng tổ cáo “siêu cò” Mino Raiola trong việc xúi giục tiền vệ Paul Pogba rời đội bóng. Được biết, Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng 3 năm với “Quỷ đỏ” dù mức lương anh được nâng lên tới 350.000 bảng/ tuần. Đây là mức đãi ngộ cực tốt của MU dành cho tuyển thủ Pháp và nếu Pogba vẫn nhất quyết từ chối, họ sẽ buộc phải bán anh cho PSG.

Ngoài ra, mời bạn vào xem thêm tỷ lệ kèo hôm nay của tất cả các trận cầu thuộc các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới một cách siêu nhanh chính xác.

Về phần mình, PSG cũng cho thấy động thái “trải thảm đỏ” đưa Pogba về ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu MU không chấp nhận lời đề nghị 46 triệu bảng, PSG sẽ chờ Pogba thêm 1 mùa giải, trước khi có được anh ở mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea nhận tin vui từ Lewandowski

Tờ The Sun mới đây khẳng định, tiền đạo Robert Lewandowski đã sẵn sàng gia nhập Chelsea để chơi bóng ở Premier League mùa tới. Vấn đề cần làm của The Blues lúc này là thuyết phục Bayern Munich bán đi chân sút người Ba Lan. Nếu Lewandowski đến Stamford Bridge thì sẽ sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang thiếu đi sự sắc bén của đại diện thủ đô London.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN