Tin thể thao tối 23/7: Van de Beek quyết bám trụ Old Trafford

Tin thể thao tối 23/7: Van de Beek quyết bám trụ Old Trafford, Varane đạt thỏa thuận cá nhân với MU, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Van de Beek quyết bám trụ Old Trafford

Loading...

Dù đối diện với tương lai không mấy sáng sủa, tiền vệ Donny Van de Beek vẫn quyết bám trụ lại Old Trafford để khẳng định được mình và tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Man United.

Tờ Sport mới đưa tin Van de Beek đã được “chào mời” tới Barca trong một thương vụ có thể chứng kiến trung vệ Samuel Umtiti đi theo chiều ngược lại. Lưu ý ở đây là “chào mời”, nghĩa là Man United là đội chủ động đề nghị đổi Van de Beek lấy Umtiti (chưa rõ chênh lệch quy ra tiền mặt là bao nhiêu). Tất nhiên, đây là thông tin vẫn cần kiểm chứng. Nhưng nó có thể phản ánh phần nào tình trạng của tiền vệ người Hà Lan: anh giống như một người thừa ở Old Trafford khi nhìn vào kết quả bóng đá trực tuyến mùa giải vừa rồi.

Thực tế là lúc này, không dễ để hình dung ra được một vị trí cho Van de Beek trong đội hình xuất phát của Man United. Nếu HLV Solskjaer vẫn giữ sơ đồ 4-2-3-1, ông sẽ ưu ái cặp McFred (McTominay và Fred) ở hai vị trí tiền vệ trụ.

Tin thể thao tối 23/7: Van de Beek quyết bám trụ Old Trafford
Tin thể thao tối 23/7: Van de Beek quyết bám trụ Old Trafford

Varane đạt thỏa thuận cá nhân với MU

Goal đưa tin Raphael Varane đã cơ bản đồng ý gia nhập Man United trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Phía “Quỷ đỏ” vẫn đang thuyết phục Real Madrid nhả người với một mức giá hợp lý.

Varane dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Real và không nộp yêu cầu chuyển nhượng. Cầu thủ 28 tuổi vui vẻ tham gia vào các trận đấu của Los Blancos cho đến khi tương lai của anh được giải quyết.

Goal tiết lộ rằng Varane về cơ bản đã chấp thuận một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Dù vậy, anh chọn cách để hai CLB đàm phán cùng nhau thay vì gây áp lực lên Real Madrid – nơi đã có 10 năm gắn bó.

Nếu thương vụ này hoàn tất, Varane sẽ được cải thiện thu nhập đáng kể tại MU. Đãi ngộ hiện tại mà Real dành cho tuyển thủ Pháp là 197 nghìn bảng/ tuần. Trong ngày hôm nay (23/7), Varane đã trở lại tập luyện ở trung tâm Valdebebas của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên cạnh những nội dung tin bóng đá quốc tế, thể thao mới trong ngày chúng tôi còn mang đến những dữ liệu kết quả các giải VĐQG như Anh, TBN, Đức,… và thông tin kết quả bóng đá Nga mới nhất.

Smith Rowe ký hợp đồng 5 năm với Arsenal

Emile Smith Rowe đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Arsenal và được nhận áo số 10 từ CLB.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Emile Smith Rowe được trao khá nhiều cơ hội ở Arsenal. Mùa trước, tiền vệ 21 tuổi có 33 lần ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng.

Sự tiến bộ của Smith Rowe khiến Arsenal sẵn sàng đẩy đi công thần những năm trước là Mesut Ozil hồi đầu năm. Hè này, tuyển thủ U21 Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Aston Villa.

Đội bóng thành Birmingham đã gửi tới Arsenal 2 lời đề nghị mua Smith Rowe, cao nhất là 30 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Sau cùng, tương lai của sao trẻ sinh năm 2000 đã chính thức được định đoạt khi anh gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với “Pháo thủ”.

Cũng trong dịp này, Smith Rowe được nhận áo số 10 từng được Ozil mặc mùa trước. Về chàng trai 21 tuổi, giám đốc kỹ thuật của Arsenal là Edu cho biết: “Smith Rowe ký hợp đồng mới dài hạn với Arsenal là một bước tiến quan trọng khác của Arsenal.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN