Tin bóng đá 14/7: UEFA ra án phạt FA trong công tác tổ chức EURO 2021

Tin bóng đá 14/7: UEFA ra án phạt FA trong công tác tổ chức EURO 2021, Jamal Musiala từng đá trung phong cắm..… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

UEFA sẽ ra án phạt với FA trong công tác tổ chức EURO 2021

Tờ Daily Mail mới đây cho hay, Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ tiếp tục ra án phạt với Liên đoàn bóng đá Anh vì để xảy ra nhiều vấn đề liên quan đến việc không kiểm soát được hành vi của NHM bóng đá nước này.

Cụ thể, công tác tổ chức yếu kém đã bộc lộ rõ rệt trong trận chung kết EURO 2021 diễn ra trên sân Wembley. Ban tổ chức đã để nhiều CĐV không có vé tràn vào sân, sau đó xảy ra xô xát giữa những người có vé và không có vé. Theo ước tính, ngày 12/7 đã có đến 5000 người không có vé tràn vào sân nhà tuyển Anh.

Chưa dừng lại ở đó, các CĐV quá khích của Tam Sư còn đốt pháo sáng, ném vật thể lạ xuống sân và la ó, khiêu khích khi ĐT Italia hát quốc ca.

UEFA đã ra thông báo sẽ có cuộc điều tra riêng về những vi phạm trong công tác tổ chức của nước chủ nhà. Thông báo này được đưa ra chỉ 3 ngày sau khi FA nhận án phạt 30.000 euro vì các sự cố trong trận bán kết gặp Đan Mạch gồm thủ môn Schmeichel bị chiếu laser lên mặt, CĐV Anh chế nhạo quốc ca đội khách và đốt pháo sáng trên khán đài.

Tin bóng đá 14/7: UEFA ra án phạt FA trong công tác tổ chức EURO 2021
Tin bóng đá 14/7: UEFA ra án phạt FA trong công tác tổ chức EURO 2021

Những hành vi không mấy tốt đẹp của CĐV tuyển anh đã dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trong làng túc cầu. Anton Ferdinand – cựu hậu vệ của West Ham cho rằng nước Anh nên bị cấm tổ chức các giải đấu lớn cho đến khi kiểm soát được công tác tổ chức và chấm dứt nạn phân biệt chủng tộc. “Phải có ai đó đứng ra chịu hậu quả về các sự cố đáng quên này” – Ferdinand cho biết.

HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?

HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua với kqbd 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020. Theo đó, ông thầy người TBN đánh giá cao yếu tố thử nghiệm hơn là kết quả
MU chốt tương lai của Van de Beek

Donny van de Beek không có nhiều cơ hội để thi đấu trong mùa giải trước tại MU. Ở kỳ EURO 2020, anh cũng không thể tham dự vì gặp chấn thương trước thềm giải đấu. Tương lai của Van de Beek đã bị đặt dấu hỏi nhiều tại mùa Hè 2021. Dẫu vậy, HLV Ole Solskjaer khẳng định vẫn sẽ giữ tiền vệ người Hà Lan ở lại Old Trafford.

“Không dễ để tỏa sáng tại Anh, đặc biệt đối với những cầu thủ từ giải đấu khác tới. Họ cần thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Van de Beek chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình tại MU nhưng tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện điều đó ở mùa giải tới.

MU chưa đàm phán với bất kỳ CLB nào về Van de Beek. Chúng tôi cũng không muốn để cậu ấy ra đi mùa Hè này”, HLV Solskjaer cho biết.

Jamal Musiala từng đá trung phong cắm

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Jamal Musiala tiết lộ từng thi đấu ở vị trí trung phong cắm khi còn chơi đội trẻ của Chelsea. “Tôi từng thi đấu ở vị trí số 9 tại Chelsea và ghi được rất nhiều bàn. Theo thời gian, tôi lùi sâu hơn và thi đấu như một số 10.

Loading...

Ở đó, tôi được cầm bóng nhiều hơn, rê bóng nhiều hơn nhưng vẫn có thể ghi bàn”. Musiala năm nay mới 18 tuổi và từng gây xôn xao khi quyết định chọn thi đấu cho ĐT Đức thay vì ĐT Anh hồi năm ngoái.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá, keo bong da, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, o/u, tỷ lệ châu Âu… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN