Tỉ số Cerezo Osaka vs Guangzhou – 17h00 06/07/2021

Tỉ số Cerezo Osaka vs Guangzhou hôm nay 06/07 lúc 17h00, Cúp C1 châu Á 2021/22. Xem tỷ lệ kèo trận Cerezo Osaka vs Guangzhou từ chuyên gia thể thao.

Tỉ số Cerezo Osaka vs Guangzhou

Với thực lực tuyệt đối so với các đối thủ còn lại ở bảng J, việc Cerezo Osaka đang chiếm vị trí dẫn đầu là điều không hề gây bất ngờ với giới chuyên môn. Cụ thể, với chiến thắng với kết quả bóng đá trực tuyến 3-0 ngay trên sân của Port cách đây 3 ngày, đội chủ nhà đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình ở Cúp C1 châu Á lên con số 4, qua đó tràn đầy cơ hội giành vé tiến vào vòng trong.

Nhận định Cerezo Osaka vs Guangzhou – 17h00 06/07/2021

Bên kia chiến tuyến, Guangzhou tham dự AFC Champions League với tư cách là đương kim á quân Chinese Super League. Thậm chí thành tích ở vòng đấu thường của họ mùa giải vừa rồi là tốt nhất đất nước tỷ dân. Nhưng rồi, thất vọng là thứ duy nhất người hâm mộ đội bóng này được thấy. 4 trận đấu đầu tiên, họ thua cả 4. Để thủng lưới tới 7 bàn và quan trọng hơn cả, họ không thể ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Loading...

Đối đầu với Cerezo Osaka lúc này chắc chắn sẽ là khó khăn với Quảng Châu. Mục tiêu của đội khách có lẽ sẽ chỉ là 1 điểm danh dự trước khi chia tay giải đấu châu lục. Tuy nhiên, Cerezo Osaka với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh vượt trội chắc chắn sẽ muốn giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục đua tranh vị trí đầu bảng.

Tỉ số châu Á Cerezo Osaka vs Guangzhou: Chọn Cerezo Osaka

Trong khi đó Guangzhou không có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa.Trước sức mạnh và phong độ thăng hoa của mình, cùng lợi thế sân nhà Cerezo Osaka chắc chắn sẽ thi đấu tốt và mang về trọn vẹn 3 điểm. Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay khuyên chọn chủ nhà.

Tỉ số O/U Cerezo Osaka vs Guangzhou: Chọn xỉu

Lần gần nhất 2 đội đối đầu với nhau trong quá khứ Guangzhou đã bị đối thủ với tỷ số 2-0, lối chơi của đội khách lúc này chưa có sự cải thiện. Cụ thể, trong 4 lần ra sân gần đây Guangzhou đều tịt ngòi. Trong khi đó hàng công của chủ nhà đang thi đấu khá tốt với 8 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần đây. Với tỷ lệ kèo trực tuyến được app game đưa ra, người chơi chọn xỉu là hợp lý.

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Cerezo Osaka vs Quảng Châu: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN