Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos – 17h00 03/07/2021

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos hôm nay 03/07 lúc 17h00, Vòng 21 VĐQG Nhật Bản. Dự đoán kết quả trận Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos từ chuyên gia thể thao.

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

5 vòng đấu gần nhất kiếm về cho mình đến 4 chiến thắng với ty so bong da đậm, Yokohama Marinos đang cho thấy một sự thăng hoa rất lớn trong giai đoạn này khi với 40 điểm sau 18 vòng đấu, họ vẫn đang duy trì được vị trí thứ 2 của mình trên BXH, tạo ra cách biệt 3 điểm với nhóm bám đuổi và thi đấu ít hơn đến 2 trận. Rõ ràng đây sẽ là một động lực lớn cho đội khách và Yokohama Marinos sẽ cần phải duy trì sự thăng hoa của mình trong thời gian tới.

Loading...

Nhận định Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos – 17h00 03/07/2021

Bên kia chiến tuyến, Kashiwa Reysol lại đang thể hiện 1 phong độ thi đấu tương đối tệ hại tại J1 League 2021 ở những vòng đấu vừa qua. Thậm chí đã có thời điểm Kashiwa Reysol trải qua 8 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và chủ yếu là thua để rồi rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên ở chuyến làm khách gần nhất trước Shonan Bellmare thì Kashiwa Reysol đã có chiến thắng ngược dòng hết sức xuất sắc với tỷ số 4-2.

Phong độ rất ổn định đang giúp cho Yokohama Marinos có được nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh những vị trí trong top đầu và chiếc vé đến với sân chơi AFC Champions League ở mùa giải năm sau. Rõ ràng một đội bóng có phong độ phập phù như Kashiwa Reysol lúc này khó lòng có thể làm khó được đối thủ của họ và mục tiêu của Yokohama Marinos không gì khác chính là 3 điểm trong tay ở lượt đấu tới.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật chính xác nhất về kq Euro 2021, chuyên trang bongda.wap.vn sẽ giúp bạn có những thông tin, dữ liệu chính xác nhất về giải đấu này.

Đội hình dự kiến Kashiwa Reysol vs Yokohama Marinos

Kashiwa Reysol: Masato Sasaki, Naoki Kawaguchi, Takuma Ominami, Tatsuya Yamashita, Taiyo Koga, Hiromu Mitsumaru, Sachiro Toshima, Richardson Fernandes dos Santos, Douglas Moreira Fagundes, Yusuke Segawa, Pedro Raul Garay da Silva

Yokohama Marinos: Yohei Takaoka, Ryuta Koike, Thiago Martins Bueno, Shinnosuke Hatanaka, Wada Takuya, Tomoki Iwata, Takahiro Ogihara, Marcos Junio Lima dos Santos, Marcos Jun, Jose Elber Pimentel da Silva, Ado Onaiu, Daizen Maeda

Dự đoán: Kashiwa Reysol 0-2 Yokohama Marinos

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN