Bóng đá chiều 25/6: Tuchel có đúng khi loại bỏ Zappacosta

Bóng đá chiều 25/6: Tuchel có đúng khi loại bỏ Zappacosta, Barca sẵn sàng đưa Alba ra trao đổi, … là những nội dung thể thao hôm nay.

Tuchel có đúng khi loại bỏ Zappacosta

Theo Di Marzio, Davide Zappacosta chuẩn bị rời Chelsea trong mùa hè này. Đích đến của cầu thủ người Ý chính là Fiorentina. Vậy tại sao Chelsea nên quan tâm đến đề nghị từ Fiorentina và loại bỏ Zappacosta?

Thực chất, Chelsea hiện không thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ phải. Reece James đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình dưới thời Thomas Tuchel. Vào tỷ lệ bóng đá mùa giải năm ngoái, James có 47 trận ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích thi đấu ấn tượng của một sao trẻ.

Bóng đá chiều 25/6: Tuchel có đúng khi loại bỏ Zappacosta
Bóng đá chiều 25/6: Tuchel có đúng khi loại bỏ Zappacosta

Barca sẵn sàng đưa Alba ra trao đổi

Loading...

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán Inter Milan muốn có sự phục vụ của Jordi Alba. Ngôi sao sinh năm 1989 luôn nằm trong top những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm, và là đối tác cực kỳ ăn ý với Lionel Messi. Mùa giải vừa qua, dù gặp rắc rối với chấn thương nhưng Alba vẫn đóng góp 5 bàn và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Theo ESPN, Inter hiện đang gặp khó khăn vê mặt tài chính, và họ muốn thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ với đội bóng xứ Catalunya. Báo cáo cho biết Barca rất hâm mộ Alessandro Bastoni, và muốn Nerazzurri đưa trung vệ này ra trao đổi với Alba.

Ngoài những tin tức nhận định bóng đá hấp dẫn trong ngày, bạn đọc cũng có thể đón xem lịch thi đấu bóng đá Copa America nơi hội tụ những ngôi sao bóng đá hàng đầu của thế giới đến từ Nam Mỹ như Messi, Neymar, Suarez…. thi đấu cùng đội tuyển Quốc gia

Cập nhật mới nhất về thương vụ Arsenal – Coutinho

Về phần Barca, họ cũng đã hết kiên nhẫn với Coutinho và muốn tống khứ tiền vệ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hiện tại. Tất nhiên, dù gây thất vọng ở Camp Nou nhưng Coutinho vẫn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhiều đội bóng, đặc biệt là các CLB Premier League – giải đấu mà anh từng “tung hoành”.

Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho biết, Arsenal đang có ý định gửi đến Barca một lời đề nghị cho Coutinho, nhưng trước tiên, họ muốn có sự đảm bảo về tình trạng chấn thương của cầu thủ này. Cụ thể, ông lớn thành London có những lo ngại nghiêm trọng về khả năng phục hồi của Coutinho sau chấn thương hiện tại.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN