Dự đoán trận đấu Seinajoen vs KuPS, 22h30 ngày 10/6

Nhận định trận đấu Seinajoen vs KuPS, 22h30 ngày 10/6 – VĐQG Phần Lan. Mời các bạn hãy cùng các chuyên gia thể thao của chúng tôi đi dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Seinajoen đấu với KuPS từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận đấu Seinajoen vs KuPS

Nhận định Nhận định trận đấu Seinajoen vs KuPS

KuPS bất bại cả 5 trận đối đầu SJK Seinajoki gần đây với thành tích cụ thể là 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 4 lần làm khách trên sân của SJK Seinajoki vừa qua, KuPS cũng bất bại với 1 trận hòa và 3 chiến thắng. Tuy nhiên ở lần tái đấu sắp tới, KuPS lại sớm được dự đoán sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, khó giành kết quả tốt nhất.

Lý do trước hết đến từ phong độ khởi sắc của SJK Seinajoki từ đầu mùa giải. Sau 5 trận đấu tại giải VĐQG Phần Lan mùa này, SJK Seinajoki mới bị đánh bại 1 lần, còn lại là 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Xa hơn, 10 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, SJK Seinajoki bất bại 9 lần (thắng 5, hòa 4). Bên kia chiến tuyến, KuPS không thắng 6/8 trận sân khách trước đó (thua 5, hòa 1).

Phân tích kèo trận đấu Seinajoen vs KuPS

+ Nhận định châu Á: Mang về được 4/5 trận bất bại gần nhất thế nhưng với màn thể hiện thiếu sắc nét trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn khiến cho Seinajoen đang nhận lấy tới 3/5 trận thua kèo châu Á. Trong 10 lần gặp gỡ nhau gần nhất Seinajoen chỉ có 1 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thất bại trước KuPS. Chọn: KuPS!

+ Nhận định o/u: Không nổi bật trên mặt trận tấn công khi mới có 5 lần xé lưới đối phương nhưng khả năng phòng ngự chắc chắn đang là điểm mạnh của SJK. Tính tới lúc này các học trò HLV Jani Honkavaara mới để lọt lưới 4 lần. Thống kê cũng cho thấy cả 5 trận gần nhất của SJK khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Bên kia sân, 3/5 trận sân khách gần nhất của KuPS cũng có kết quả về Xỉu. Chọn Xỉu.

Loading...

Đội hình ra sân Seinajoki vs KUPS

  • Seinajoki: Walter Viitala, Serge Atakayi, Nikko Boxall, Mehmet Hetemaj, Tero Mantyla, Niko Markkula, Ariel Ngueukam, Denys Oliynyk, Anel Raskaj, Robin Sid, Matias Vainionpaa.
  • KuPS: Otso Virtanen, Kalle Taimi, Reuben Ayarna, Tony Miettinen, Saku Savolainen, Rasmus Karjalainen, Petteri Pennanen, Rangel, Ats Purje, Ilmari Niskanen, Luis Carlos Murillo.

DỰ ĐOÁN SJK SEINAJOKI VS KUPS CỦA IBONGDA

– Chọn: KuPS (-1/4).

– Dự đoán o/u: Xỉu.

– Dự đoán tỷ số: 0-1.

Mời các bạn xem thêm Phân tích kèo bóng đá và nhận định tỷ số bxh ngoại hạng anh các trận đấu diễn ra trong ngày. Nhận định từ các chuyên gia sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất về tỷ lệ kèo được đưa ra

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN