Bóng đá Việt Nam 27/5: HLV Hà Nội FC tiếp lửa tuyển thủ ĐTVN

HLV Hà Nội FC tiếp lửa tuyển thủ ĐTVN; Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lịch sử là những tin tức có trong tin bóng đá Việt Nam 27/5.

HLV Hà Nội FC tiếp lửa tuyển thủ ĐTVN

Loading...

Ông Park Choong-kyun, HLV trưởng CLB Hà Nội, đã viết thư động viên 9 cầu thủ của đội bóng này đang tập trung đội tuyển Việt Nam.

9 cầu thủ Hà Nội FC tại đội tuyển Việt Nam gồm Quang Hải, Đức Huy, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tấn Trường và Đoàn Văn Hậu.

“Khi mặc lên mình chiếc áo đội tuyển, các bạn hãy tạm quên CLB mà hãy để sự tự hào và sứ mệnh của mình trong tim. Hãy chiến đấu hết mình ở lich bong da hom nay.

Các bạn sẽ mệt mỏi về mặt thể chất nhưng là một tuyển thủ quốc gia, các bạn phải chiến thắng nó. Các bạn cũng phải biết chăm sóc bản thân và đừng để dính chấn thương”, HLV Park Choong-kyun động viên học trò.

Bóng đá Việt Nam 27/5: HLV Hà Nội FC tiếp lửa tuyển thủ ĐTVN

Các đối thủ ĐT Việt Nam toàn thua trước thềm vòng loại World Cup

Các đối thủ của ĐT Việt Nam là Malaysia, Indonesia và Thái Lan đều có mặt tại UAE rất sớm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Tại Tây Á, các đội đều lựa chọn cho mình những quân xanh chất lượng để đá giao hữu. Tuy nhiên, cả 3 đội đều thất bại. ĐT Malaysia để thua đối thủ Kuwait với tỉ số 1-4. Tối ngày 25/5, hai đại diện còn lại là Thái Lan và Indonesia cũng lần lượt đá giao hữu với Oman và Afghanistan. Trong đó, voi chiến để thua đối thủ với tỉ số 0-1, Indonesia cũng nhận kết quả tương tự trước Afghanistan với tỷ số 2-3 về ty le keo.

Đặng Văn Lâm đứng trước cơ hội lịch sử

Theo tin thể thao mới nhất, Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được Cerezo Osaka register tham gia chuyến làm khách Kashima thuộc khuôn khổ vòng 16 J1 League 2021. Dù chỉ được xếp trong nhóm dự bị nhưng đây cũng là bước tiến đáng khích lệ cho thủ thành ĐT Việt Nam. Đã một thời gian dài Đặng Văn Lâm chưa được thi đấu và nếu được trao cơ hội đây sẽ là thời khắc lịch sử của Đặng Văn Lâm cũng như bóng đá Việt Nam!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN