Tin bóng đá trưa 21/5: Anh trai Pogba lại khiến BLĐ MU nóng mắt

Tin bóng đá trưa 21/5: Anh trai Pogba lại khiến BLĐ MU nóng mắt; Giroud đá cặp với Ibrahimovic; Aguero chuẩn bị kiểm tra y tế tại Catalan.

Tin bóng đá trưa 21/5: Anh trai Pogba lại khiến BLĐ MU nóng mắt

Anh trai Pogba lại khiến BLĐ MU nóng mắt

Loading...

Paul Pogba đang trải qua mùa giải tốt nhất của mình kể từ khi trở lại MU vào năm 2016 với 6 bàn thắng và 9 kiến tạo. Tuy nhiên, anh vẫn chưa trở lại được đúng với đẳng cấp của mình. Thêm vào đó, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 vẫn luôn là một dấu hỏi. Hợp đồng hiện tại của anh với Qủy đỏ sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Pogba được cho là đang yêu cầu mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần nhưng không được CLB chấp thuận.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn những tỉ lệ cược bóng đá nay chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Trong trường hợp không thể gia hạn, MU buộc phải bán ngôi sao của mình để tránh lâm vào cảnh mất trắng. Real Madrid, Juventus và Barcelona là những ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. Anh trai của Pogba, Mathias nói: “Chúng tôi sẽ bàn về tương lai của Pogba sau khi cậu ấy vô địch Europa League. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đầu quân cho Barcelona”.

Giroud đá cặp với Ibrahimovic?

Theo báo thể thao Gazzetta dello Sport, AC Milan đã gửi lời đề nghị đến Oliver Giroud. Nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân San Siro, tiền đạo người Pháp sẽ có cơ hội tạo nên cặp “song sát” với Ibrahimovic.

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Ngoài AC Milan, nhiều đội bóng Serie A khác cũng muốn chiêu mộ Giroud. Môi trường bóng đá Italia khá phù hợp với một cầu thủ đã 35 tuổi như Giroud.

PSG cạnh tranh tiền vệ Barca với Chelsea

Miralem Pjanic đang được Chelsea để mắt ngay khi những tin đồn về việc cầu thủ người Bosnia được lan ra.

Tuy nhiên, mới đây, theo Le10Sport, PSG đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Pjanic. PSG và Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao cầu thủ đã 31 tuổi này.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kết quả cúp c1 để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Aguero chuẩn bị kiểm tra y tế tại Catalan

Theo Mundo Deportivo, Sergio Aguero đã 80% trở thành người của Barcelona. Tuy nhiên, để chính thức trở thành đồng đội của Messi, tiền đạo 32 tuổi phải hoàn thành buổi kiểm tra y tế sau khi đối đầu với Chelsea tại chung kết Champions League.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN