Nhận định kèo Örebro vs Degerfors, 23h30 ngày 18/5

Nhận định kèo Örebro vs Degerfors, 23h30 ngày 18/5, những trận đối đầu giữa hai đội Degerfors vs Orebro trong quá khứ thường diễn ra khá tẻ nhạt.

Nhận định chung Örebro vs Degerfors

Sau 6 vòng đấu đầu tiên của giải vô địch quốc gia Thụy Điển, cả Degerfors và Örebro đều mới chỉ có được 7 điểm và đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng.

Loading...

Tuy nhiên với hiệu số bàn thắng kém hơn, Örebro đang đứng dưới ở vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 bậc với khoảng cách là 2 điểm.

Trong 5 trận vừa qua Degerfors có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Trên sân nhà thành tích của đội bóng có phần tốt hơn khi thắng 3 và để thua 2 sau 5 trận gần nhất tại đây, tính cả các trận giao hữu.

Nhận định kèo Örebro vs Degerfors, 23h30 ngày 18/5
Nhận định kèo Örebro vs Degerfors, 23h30 ngày 18/5

Tuy Orebro đều dành chiến thắng 2 trận gần đây nhưng đó đều là những chiến thắng nhọc nhằn với cách biệt 1 bàn trước những đối thủ đang nằm trong top 3 đội có khởi đầu tệ nhất mùa này, trong đó có Hacken, đội bóng mới chỉ có được 2 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, hai lượt trận gần đây Degerfors đã gây ấn tượng bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Djurgardens và cầm chân một đối thủ sừng sỏ khác là IFK Norrkoping. So sánh trên ít nhiều cho thấy thực lực cũng như phong độ của tân binh này là không tệ và cộng thêm điểm tựa sân nhà, chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá tin rằng họ hoàn toàn có thể dành phần thắng ở cuộc đọ sức này diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23h30 ngày 18/5.

Nhận định Örebro vs Degerfors

Kèo Chấp: Vừa qua Degerfors đã có được chiến thắng thuyết phục khi đối đầu với Djurgarden với tỷ số 2-0 giúp cho họ thoát khỏi nhóm trụ hạng. Hiện tại Degerfors đang đứng thứ 11 BXH với 6 điểm có được. Trận đấu này được chơi trên sân nhà thì Degerfors đặt mục tiêu cao với 3 điểm để cải thiện vị trí của mình. Trong khi đó thì Orebro có sự khởi đầu tồi tệ hơn, mặc dù có chiến thắng trước Halmstad với tỉ số tối thiểu nhưng họ vẫn đang ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH với 4 điểm ít ỏi. Điều đó cho thấy Orebro sẽ khó khăn trong chuyến hành quân sắp tới. Chọn kèo Degerfors.

Kèo O/U: Thống kê cho thấy rằng, những trận đối đầu giữa hai đội Degerfors vs Orebro trong quá khứ thường diễn ra khá tẻ nhạt và kết thúc với khá ít bàn thắng. Trong 6 trận đối đầu gần nhất thì đều kết thúc không quá 2 bàn. Đồng thời với khả năng săn bàn thắng của hai đội không được đánh giá cao thì các chuyên gia thể thao khuyên bạn đặt cược kèo xỉu. Chọn kèo Xỉu.

Đội hình dự kiến Degerfors vs Orebro:

Degerfors: Jeff Gal, Sebastian Ohlsson, Oliver Ekroth, Sean Sabetkar, Anton Kralj, Christos Gravius, Adam Carlen, Erik Lindell, Sargon Abraham, Abdelrahman Saidi, Victor Edvardsen.

Orebro: Bobby Allain, Benjamin Hjertstrand, Andreas Skovgaard, Michael Almeback, Hussein Ali, Dennis Collander, Johan Martensson, Jake Larsson, David Seger, Erik Bjorndahl, Deniz Hummet.

Dự đoán tỷ số Degerfors vs Orebro: 1-0

Mời bạn xem tiếp kqbd Duc liên tục cập nhật kết quả các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu nước Đức, tỷ số các trận cầu đêm qua, rạng sáng nay

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN