Truy lùng anh chồng đâm vợ 36 nhát dao rồi bỏ trốn.

Pháp Luật : Nạn nhân bị phát hiện với 36 vết dao đâm trên người, phát hiện dung khí gây án là 1 con dao được tìm thấy dưới giếng.

Nguồn tin từ Cổng thông tin Gia Lai cho biết, vào ngày 10/9 vừa qua cơ quan chức năng tỉnh Gia lai đã hoàn thành quá trình khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc giết người mà nạn nhân là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai).

Loading...
Ngôi nhà nơi diễn ra vụ án

Theo thông tin ban đầu được biết vào tối ngày 9/9 hai vợ chồng nạn nhân tức A.Thịnh và chị Kiều đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Trong lúc nóng giận, không kiềm chế được bản thân A.Thịnh đã dùng con dao đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào người vợ mình (chị Kiều) . Bắt gặp cảnh đó, thấy chị gái mình bị đâm, em gái Kiều lao vào ngăn cản cũng bị A.Thịnh đâm dao vào người bị thương, tuy nhiên không nghiêm trọng như chị gái mình.

Nghi án do mâu thuẫn nên Thịnh dùng dao đâm vợ dẫn đến tử vong (ảnh FB của chị K)

Sau khi gây án A.Thịnh hoa mang rồi vứt dao bỏ trốn, chị Kiều được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, và đã bị tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua khám nghiệm tử thi, cho biết trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Hàng xóm cho biết vợ chồng A.Thịnh cưới nhau được hơn 3 năm nay có một đứa con đã 2 tuổi, dạo gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn tuy nhiên không ai nghĩ rằng sẽ có vụ việc ngày hôm nay xảy ra.

Mọi hướng điều tra đang dồn vào người chồng bỏ trốn anh Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, chồng của Kiều). Vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai điều tra và xem xét.

 

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN