Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lazio, 01h45 ngày 9/5

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lazio, 01h45 ngày 9/5. Lazio có thể tin tưởng vào khả năng thắng của mình ở trận đấu đêm nay. 

Fiorentina hiện tại chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 4 điểm và mùa giải còn tới 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Có lẽ các cổ động viên của đội bóng này đang rất mong muốn vòng đấu cuối cùng đi qua thật nhanh để không phải tiếp tục trải qua những thất vọng.

Tập thể này đánh mất hoàn toàn bản sắc của một thế lực sừng sỏ. Hàng tiền vệ chơi quá thiếu cơ động khiến họ bất lực trong việc cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Trận hòa 1-1 trước Juventus hôm 25/4 hoàn toàn chỉ là do phong độ nhất thời. Ở 7 trận gần nhất, Fiorentina chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Đối diện với họ là Lazio vô cùng mạnh mẽ. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đang có giai đoạn cuối mùa vô cùng đáng sợ. Trong 8 trận đấu gần nhất, họ đã nở nụ cười chiến thắng tới 7 trận (chỉ thua đúng Napoli).

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lazio, 01h45 ngày 9/5
Nhận định bóng đá Fiorentina vs Lazio, 01h45 ngày 9/5

Theo một số tin thể thao thì Lazio gần như đã chắc suất trong top 6 nhưng tham vọng của họ là vươn lên top 4. Tuy nhiên, khoảng cách 5 điểm so với AC Milan không dễ gì san lấp ở thời điểm mà mùa giải chỉ còn 4 trận.

Tuy nhiên, sự hưng phấn của Lazio là điều cần thiết giúp họ tiếp tục thăng hoa. Trong 3 mùa giải gần đây, Lazio đã cho thấy sự vượt trội rõ trong các cuộc đối đầu với Fiorentina. Đội bóng thành Roma đã thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất của đối thủ ở miền Trung.

Lazio cũng đang nhận được niềm tin lớn về kèo ở trận này. Lần đầu tiên trong lịch sử, họ chấp tới -1/2 trên sân của Fiorentina. Thậm chí, tỷ lệ này ngang với khi Lazio tiếp đón đối thủ này trên sân nhà ở lượt đi. Rõ ràng, mọi yếu tố đang ủng hộ Lazio chiến thắng. Đối thủ yếu như Fiorentina khó lòng ngăn nổi bước tiến của “Đại bàng”.

Tỷ lệ kèo giữa Fiorentina vs Lazio

Loading...

Tỷ lệ kèo giữa Fiorentina vs Lazio
Tỷ lệ kèo giữa Fiorentina vs Lazio

Thành tích đối đầu 

Lazio thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất trước Fiorentina.

Lazio thắng 5/7 lần gần đây hành quân tới sân của Fiorentina.

Thông tin lực lượng 

Lazio: Kokorin, Valero chấn thương. Igor treo giò.

Fiorentina: Escalante, Caicedo chấn thương. Fares treo giò.

Dự đoán tỷ số giữa Fiorentina 1-3 Lazio

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về Tiểu sử Lucas Ocampos để hiểu rõ hơn về tiểu sử cũng như là sự nghiệp bóng đá của cầu thủ tài năng này.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN