Tin chuyển nhượng sáng 24/4 : MU theo đuổi sao Everton

Tin chuyển nhượng sáng 24/4 : MU theo đuổi sao Everton, Barcelona đàm phán mua Memphis Depay, Liverpool bán Salah để đón Mbappe, Pochettino muốn tái ngộ Serge Aurier, Man United sắp đổi chủ?

Tin chuyển nhượng sáng 24/4 : MU theo đuổi sao Everton

MU theo đuổi sao Everton

Trong trường hợp không thể giành chữ ký Erling Haaland, Manchester United sẽ hướng tới tiền đạo của Everton. MU cần một chân sút có khả năng hoạt động gần khung thành, và Calvert-Lewin là lựa chọn lý tưởng.

Huyền thoại Rio Ferdinand mới đây nhận định, Calvert-Lewin sẽ thành công một khi gia nhập sân Old Trafford. Calvert-Lewin ghi 19 bàn cho Everton mùa này. Trong đó, có 14 bàn ở mặt trận Ngoại hạng Anh.

Barcelona đàm phán mua Memphis Depay

Barcelona đang đàm phán với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, theo OnzeTv3. Depay rất hào hứng với viễn cảnh tới Nou Camp bất chấp việc anh có thể không được trao một hợp đồng hấp dẫn trong bối cảnh đội bóng đang gặp vấn đề tài chính.

Bên cạnh đó các bạn có thể xem thêm Trực tiếp tỉ số euro 2021 cung cấp livescore, kết quả, kqbd euro và thông tin chi tiết về các trận đấu

Liverpool bán Salah để đón Mbappe

Theo thông tin từ tờ thể thao Daily Mail, Liverpool sẽ cân nhắc bán Salah để có khoản tiền đầu tư vào thương vụ Kylian Mbappe. Một số nguồn tin cho biết nhà vô địch World Cup 2018 nếu rời PSG thì sẽ chỉ chuyển đến Liverpool hoặc cập bến Real Madrid.

Đối thủ của Liverpool, Real Madrid đồng thời quan tâm cả Salah và Mbappe. Nếu Liverpool chấp nhận bán Salah cho Real thì đội bóng TBN sẽ không tham gia thương vụ Mbappe do chỉ đủ khả năng trả lương cho một trong hai.

Loading...

Pochettino muốn tái ngộ Serge Aurier

Serge Aurier là học trò cưng của Mauricio Pochettino khi chiến lược gia người Argentina còn ở Tottenham. Giờ đây Pochettino đang là HLV của PSG và ông muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 cập bến sân Công viên các Hoàng tử.

Hợp đồng giữa Aurier với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang được định giá chỉ vào khoảng 20 triệu euro.

Man United sắp đổi chủ?

Kể từ sau lùm xùm liên quan đến Super League, uy tín của nhà Glazer đang đi xuống rõ rệt trong mắt các CĐV Manchester United. Bên cạnh đó, phó chủ tịch Ed Woodward cũng đã tuyên bố sẽ rời đội bóng sau mùa giải này.

Trước tình hình trên, ngôi sao MMA, Conor McGregor đã bất ngờ đăng downdload trên trang Twitter cá nhân của mình: “Này mọi người, tôi đang nghĩ đến việc mua lại Manchester United! Mọi người nghĩ sao nào?” Có thể, ngôi sao người Ireland chỉ đang đùa giỡn, tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng MU sẽ đổi chủ trong tương lai gần.

Đừng bổ lỡ những thông tin về bảng xếp hạng bóng đá euro được chúng tôi cập nhật liên tục hàng ngày về thị trường chuyển nhượng, thông tin cầu thủ, bảng xếp hạng, nhận định, …nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN