Bóng đá Anh chiều 23/4: Tottenham sẽ có người thay thế Mourinho

Bóng đá Anh chiều 23/4: Tottenham sẽ có người thay thế Mourinho, Pogba sẽ gia nhập đội ngũ độc nhất của Man Utd, … là những tin thể thao đáng chú ý.

Tottenham sẽ có người thay thế Mourinho

Sau khi European Super League tuyên bố được thành lập, nhóm Big Six Ngoại hạng Anh nằm trong nhóm 12 CLB thành lập, BLĐ Tottenham đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho cùng toàn bộ đội ngũ trợ lý.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ nhận định bóng đá, cựu thuyền trưởng Man Utd đã tự ý cho toàn đội nghỉ tập để phản đối quyết định tham dự ESL của BLĐ Spurs. Nhưng một số nguồn tin khác cho biết thực chất Mourinho bị sa thải vì thành tích sa sút của Gà trống. HLV người Bồ Đào Nha cũng không nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ, vì vậy chủ tịch Daniel Levy buộc phải chấm dứt hợp đồng sớm với chiến lược gia 58 tuổi.

Ryan Mason được chỉ định làm HLV tạm quyền. Hiện Levy đang lên kế hoạch đưa về một chiến lược gia đẳng cấp khác để dẫn dắt Spurs vào mùa giải năm sau. Julian Nagelsmann được cho là mục tiêu số một của đội bóng thành London.

Hợp đồng của HLV 33 tuổi với RB Leipzig có thời hạn đến năm 2023. Theo Sport1 của Đức, Leipzig sẵn sàng để Nagelsmann ra đi, chỉ cần nhận được 13 triệu bảng đến 17,3 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Bóng đá Anh chiều 23/4: Tottenham sẽ có người thay thế Mourinho
Bóng đá Anh chiều 23/4: Tottenham sẽ có người thay thế Mourinho

Pogba sẽ gia nhập đội ngũ độc nhất của Man Utd

Sau tỷ lệ bóng đá 35 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, tiền vệ sinh năm 1993 ghi được 5 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo. Thời điểm này, cựu sao Juventus có thể xem là cái tên không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

Và ở vòng đấu tiếp theo của Premier League, M.U sẽ đối đầu với Leeds United trên sân khách – đối thủ từng bị Quỷ đỏ đánh bại tới 6-2 trong trận lượt đi. Nếu đá chính ở trận cầu này, Paul Pogba sẽ gia nhập đội ngũ độc nhất của Manchester United.

Loading...

Cụ thể, tuyển thủ Pháp sẽ cán mốc 200 trận trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Điều trùng hợp ở chỗ Leeds United cũng là CLB mà anh từng đối đầu ngay trong trận ra mắt đội một của M.U.

Sir Alex khen một sao trẻ của Chelsea

Bên cạnh Mason Mount, thì Billy Gilmour đã gây được ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi ra mắt đội một The Blues.

Cầu thủ 19 tuổi này đã có bước đột phá lớn dưới thời Frank Lampard. Tổng cộng, anh đã chơi 11 trận cho Chelsea mùa giải trước, gây ấn tượng mạnh trong các trận đấu với Liverpool ở FA Cup và Everton ở Premier League.

Và cựu huấn luyện viên của Man Utd, Sir Alex Ferguson cũng đã khen ngợi Gilmour hết lời.

“Cậu ấy là một chàng trai trẻ khác đang nổi lên”, Sir Alex lên tiếng. “Tôi đã thấy Billy chơi cho Chelsea ở một trong những trận đấu đầu mùa giải, và cậu ấy đã làm rất tốt.

Billy bị chấn thương, điều khiến cậu ấy có một bước lùi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ đầy triển vọng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Và thật tốt khi chứng kiến những cầu thủ trẻ như Billy có bước tiến mới, và chứng tỏ chất lượng của mình. Vương quốc Anh rất may mắn với một số những cầu thủ trẻ giỏi sắp ra mắt.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN