Nhận định bóng đá Brentford vs Cardiff City, 0h00 ngày 21/4

Nhận định bóng đá Brentford vs Cardiff City, 0h00 ngày 21/4. Cardiff City được tin tưởng vào khả năng có điểm trước Brentford ở trận đấu này.

Brentford sau 41 trận đã giành được 74 điểm, xếp trên đối thủ 4 bậc. Trận đối đầu sắp tới Brentford được thi đấu trên sân nhà nên họ hoàn toàn xứng đáng được xếp cửa trên theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn.

Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, Brentford sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng khi kèo handicap trên sàn giao dịch châu Á chỉ dừng lại ở mức 0:3/4. Mùa giải trước khi tiếp đón Cardiff City trên sân nhà, Brentford đã chấp -1 theo chỉ số tương tự và phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Theo một số tin thể thao thì Brentford đang là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành vé thăng hạng tại Championship. Tuy nhiên, giai đoạn gần đây đội bóng này lại thi đấu xuống phong độ rất rõ, đặc biệt là ở khả năng ghi bàn. 6 vòng đấu vừa qua Brentford bị cầm hòa 5 lần, trong đó có 2 trận kết thúc với tỷ số 0-0, hai trận hòa 1-1. Tính theo kèo châu Á, Brentford để thua 5/6 trận đấu đó.

Nhận định bóng đá Brentford vs Cardiff City, 0h00 ngày 21/4
Nhận định bóng đá Brentford vs Cardiff City, 0h00 ngày 21/4

Trên sân nhà, 3 trận liên tiếp vừa qua Brentford đều bị cầm hòa và thua kèo châu Á. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Cardiff với lối chơi phòng ngự phản công vào phom vẫn đang tạo được sự tin tưởng ở các chuyến làm khách.

Một thông tin cần lưu ý, Cardiff không còn quá nhiều động lực thi đấu ở phần còn lại của mùa giải. Nên biết, đội bóng xứ Wales đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH song họ đã kém top 6 (nhóm đá play off thăng hạng) tới 11 điểm. Thực tế, đội khách Cardiff sớm cho thấy dấu hiệu buông xuôi khi thua 3, hòa 4 và chỉ thắng 1 trận ở 8 vòng đấu mới đây.

Kèo bóng đá giữa Brentford vs Cardiff City

Loading...
Kèo bóng đá giữa Brentford vs Cardiff City
Kèo bóng đá giữa Brentford vs Cardiff City

Thành tích đối đầu 

– Brentford thắng 5, hòa 2, thua 5 trong vòng 12 lần đối đầu Cardiff City trước đây.

– Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

Thông tin lực lượng 

Brentford: Henrik Dalsgaard, Shandon Baptiste, Rico Henry, Josh Dasilva vắng mặt vì chấn thương.

Cardiff City: Sean Morrison, Joe Bennett, Lee Tomlin, Joel Bagan chấn thương, Sol Bamba nhiễm Covid-19.

Đội hình dự kiến

Brentford: David Raya, Reid, Dalsgaard, Sørensen, Pinnock, Nørgaard, Fosu, Jensen, Janelt, Toney, Mbeumo.

Cardiff City: Smithies, Sanderson, Morrison, Nelson, Bennett, Bacuna, Vaulks, Ralls, Adomah, Paterson, Howletts.

Dự đoán tỷ số giữa Brentford 1-1 Cardiff City

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN