Tin thể thao tối 13/4: MU tranh thủ mua Kane

MU tranh thủ mua Kane; Người đại diện tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Haaland là những tin tức có trong tin thể thao tối 13/4.

MU tranh thủ mua Kane

Sau khi Harry Kane yêu cầu được chuyển nhượng trong mùa hè năm nay, MU nỗ lực lôi kéo chân sút đội tuyển Anh về Old Trafford. Tottenham đang có thành tích rất tệ tại ket qua Ngoai Hang Anh và không thể đáp ứng tham vọng giành danh hiệu lớn của Harry Kane, nên anh chọn việc ra đi, sau khi đóng góp rất nhiều cho CLB thành London. The Athletic cho biết, Harry Kane ưu tiên việc chơi bóng ở Premier League hơn là ra nước ngoài.

Harry Kane cũng xem xét giữa 3 đội bóng có khả năng đua tranh danh hiệu mùa tới là MU, Man City và Liverpool. MU luôn quan tâm đến Harry Kane. Phó Chủ tịch Ed Woodward muốn biến cầu thủ 27 tuổi này thành thủ lĩnh hàng công Quỷ đỏ, cũng như trở thành công cụ cho chiến lược marketing.

Tin thể thao tối 13/4: MU tranh thủ mua Kane

Modric trêu chọc Pique

Loading...

Trận siêu kinh điển đã khép lại với chiến thắng 2-1 cho Real Madrid, tuy nhiên dư âm của màn đọ sức vẫn còn nguyên vẹn. Điển hình là tình huống Ferland Mendy tác động khiến Martin Braithwaite ngã trong vòng 16m50 ở phút thứ 83. Nhưng bất chấp những phản ứng dữ dội của các cầu thủ Blaugrana, trọng tài Jesus Gil Manzano cũng không cho đội khách được hưởng phạt đền. Không hài lòng, Gerard Pique quyết định tìm đến thẳng vị trí của vị vua áo đen 37 tuổi để hỏi cho ra lẽ.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, anh cần một lời giải thích vì sao trận đấu lại chỉ có 4 phút bù giờ. Ngay sau màn đối thoại giữa cựu cầu thủ M.U và trọng tài, Luka Modric tiến đến và hỏi ‘Này, cậu đến để phàn nàn với trọng tài đấy à?’. Gerard Pique lập tức đáp ‘Chà, 4 phút đấy’. Khẩu hình miệng của hai cầu thủ này được phân tích bởi biên tập viên Lucas Navarrete của SB Nation.

=> Theo dõi kết quả bóng đá Ý mới nhất hôm nay được cập nhật nhanh nhất, sớm nhất tại ketquabongda.com

Người đại diện tiết lộ tình hình chuyển nhượng của Haaland

Erling Haaland hiện tại đang là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhiều ông lớn trên khắp châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về. Theo người đại diện của ngôi sao người Na Uy – Mino Raiola, khả năng sẽ có một bom tấn thực sự được kích nổ.

Ông nói: “Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã ở Dortmund để đàm phán. Họ đã nói rõ với chúng tôi rằng họ không muốn bán Haaland vào mùa hè này nhưng điều đó không có nghĩa là tôi cũng đồng ý. Đó là ý kiến của họ và tôi tôn trong điều đó nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến những quyết định của tôi”.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN