Tin bóng đá trưa 2/4: Chelsea nắm ưu thế vụ tranh Aguero

Tin bóng đá trưa 2/4: Chelsea nắm ưu thế vụ tranh Aguero; Messi muốn sát cánh với Haaland; Lingard ra điều kiện trở lại M.U.

Tin bóng đá trưa 2/4: Chelsea nắm ưu thế vụ tranh Aguero

Loading...

Chelsea nắm ưu thế vụ tranh Aguero

Theo báo thể thao Daily Mail, Sergio Aguero vẫn muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh thi đấu khi mùa giải này kết thúc. Chelsea đang được cho là nắm lợi thế lớn nhất trong nỗ lực chiêu mộ “El Kun” khi chân sút người Argentina sắp chia tay Man City sau 10 năm gắn bó.

Ngoài Chelsea, cả Real Madrid, Barcelona và PSG đều đang lăm le muốn có Aguero. Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương ngất ngưởng 13 triệu bảng mà Aguero đang nhận ở Man City.

Bayern Munich dùng lương “khủng” chiêu dụ Son Heung Min

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Bayern Munich đang có ý định kéo Son Heung Min khỏi Tottenham với lời đề nghị 5 năm cùng mức thù lao trên 200.000 bảng/tuần.

Trước khi chuyển sang Anh chơi bóng, Son Heung Min từng có khoảng thời gian thành công tại Đức, và có ket qua bong da ghi 49 bàn trong màu áo Hamburg và Bayer Leverkusen.

Messi muốn sát cánh với Haaland

Theo kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha), trong cuộc trao đổi với Raiola, chủ tịch Joan Laporta đã thông báo với người đại diện của Haaland rằng Leo Messi muốn thi đấu với chân sút người Na Uy. Đêm qua theo giờ Việt Nam, Raiola và cha đẻ của Haaland đã đến Barcelona gặp chủ tịch đội chủ sân Camp Nou. Barca rất muốn mua Haaland để tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải tới, đồng thời giữ chân “El Pulga”.

Lingard ra điều kiện trở lại M.U

Sự nghiệp của Jesse Lingard như bước sang một trang mới sau khi anh gia nhập West Ham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Bởi tại đây, anh đã tỏa sáng rực rỡ khi có kết quả bongdaso ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo sau 7 trận ra sân tại Premier League cho The Hammers.

Phong độ ấn tượng đó giúp Lingard có một suất lên tuyển Anh. Điều này giúp anh chiếm ưu thế trong các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với MU. Theo thông tin mới nhất, Jesse Lingard chỉ sẵn sàng trở lại Old Trafford ở mùa giải tới nếu HLV Ole Solskjaer đảm bảo cho anh được ra sân thường xuyên.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN