Tin thể thao 31/3: Arsene Wenger khuyên Kane từ chối MU và Real

Arsene Wenger khuyên Kane từ chối MU và Real; Zidane lo lắng trước ngày La Liga trở lại là những tin tức có trong tin thể thao 31/3.

Arsene Wenger khuyên Kane từ chối MU và Real

Arsene Wenger tin rằng Kane vẫn có thể đạt được những mốc son trong sự nghiệp tại Tottenham. Cựu thuyền trưởng Arsenal nói với beIN Sports: “Tottenham đang ở một vị thế đầy tham vọng và chúng ta có lẽ không nên chỉ đánh giá tình hình ngày hôm nay.”

“Tottenham đã từng có thành tích ấn tượng tại kết quả Ngoại Hạng Anh khi đứng đầu Premier League vào tháng 12 năm ngoái. Có một vài lần họ đứng đầu giải đấu khi tôi còn ở Arsenal. Kane là người duy nhất có thể đánh giá tình hình. Một cầu thủ như vậy luôn bị các CLB khác chèo kéo và luôn phải phân tích tình hình chi tiết.”

“Cho đến bây giờ, Kane vẫn là một thủ lĩnh thực sự ở Tottenham, tương tự là trên ĐT Anh. Tôi rất tôn trọng sự cam kết và phẩm chất của cậu ấy.”

“Điều tôi thích lúc này là Kane về cơ bản có thể chơi như một số 10 bởi vì chất lượng của những đường kiến tạo và tầm nhìn của mình. Cách cậu ấy thực hiện những đường bóng dài thật đặc biệt.”

Tin thể thao 31/3: Arsene Wenger khuyên Kane từ chối MU và Real

Zidane lo lắng trước ngày La Liga trở lại

Loading...

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đối đầu với Eibar ở La Liga. Trong ngày trở lại, HLV Zinedine Zidane đang đau đầu với vấn đề chấn thương của CLB.

Theo Marca, Zidane chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Eden Hazard nhưng Dani Carvajal có thể trở lại trong trận đấu tới.

Đang có những lo ngại dành cho cặp tiền vệ Federico Valverde và Toni Kroos. Cả hai cầu thủ này đều vắng mặt trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua do chấn thương.

Chiến lược gia người Pháp đang theo dõi tin tức về Sergio Ramos và Luka Modric. Hai cầu thủ này đã ra sân cho Tây Ban Nha và Croatia trong tuần vừa qua.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả bóng đá Ý mới nhất, hãy thường xuyên truy cập vào địa chỉ ketquabongda.com để cập nhật nhanh chóng nhất nhé!

Solskjaer hết lời ca ngợi Haaland

HLV Solskjaer chia sẻ rằng ông đã ngay lập tức nhìn thấy tiềm năng của Erling Haaland từ khi còn dẫn dắt cầu thủ 20 tuổi tại CLB Molde (Na Uy). “Haalnad đến Molde khi mới 16 tuổi, tất nhiên bạn không bao giờ biết cậu ấy đã từng vật lộn với chấn thương đầu gối rất nặng. Nhưng tôi có thể thấy một cầu thủ có cá tính lúc đó. Trong một trận đấu tập của đội bóng, cậu ấy đã vượt qua 2 cầu thủ to lớn và yêu cầu họ đứng dậy sau đó.

Haaland có một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy đang chứng minh cho mọi người thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào. Còn nhớ sau trận gặp Zenit tại play-off Europa League, trọng tài đã đến gặp tôi và nói ‘cậu ấy sẽ sớm chơi ở Champions League’. Và như chúng ta đã biết”, HLV Solskjaer chia sẻ với Sky Sports.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN