Dự đoán bóng đá Hà Lan vs Latvia (2h45 ngày 28/3)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Hà Lan vs Latvia vào lúc 2h45 ngày 28/3 thuộc vòng loại World Cup 2022.

Nhận định, dự đoán trân đấu Hà Lan vs Latvia

Vắng mặt ở ngay kì Wolrd Cup gần nhất, Hà Lan đã ngay lập tức có những bước cải tổ bằng một dàn hào thủ vô cùng chất lượng. Đội bóng xứ sở hoa Tuy Luýp đã để lại ấn tượng ngay sau đó khi vượt qua hàng loạt đội bóng mạnh để về nhì tại UEFA Nations League 2019-2020.

Với thực lực vượt trội, Hà Lan được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí đầu bảng G vòng loại Wolrd Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Frank de Boer lại bất ngờ gục ngã 2-4 trước Thổ Nhĩ Kì ở loạt trận đầu tiên. Cơn Lốc màu da cam sẽ còn 9 trận đấu nữa để không bị lỡ hẹn với ngày hội lớn tại Qatar mùa hè năm sau.

Dự đoán bóng đá Hà Lan vs Latvia (2h45 ngày 28/3)

Chưa kịp bình phục chấn thương, sự vắng mặt của trung vệ Virgil van Dijk là sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong đợt triệu tập lần này của đội tuyển Hà Lan. Daley Blind và Matthijs de Ligt sẽ giữ 2 vị trí thấp nhất nơi hàng thủ đội chủ nhà.

Không thường xuyên được ra sân ở Manchester United nhưng Donny van de Beek vẫn được gọi lên đội tuyển lần này. Có điều tiền vệ sinh năm 1997 chưa được ra sân ở trận thua 2-4 trước Thổ Nhĩ Kì. CĐV của Hà Lan rất mong chờ sự sát cảnh của cặp đôi đồng niên Donny van de Beek và Frenkie de Jong từng cùng nhau làm mưa làm gió một thời ở Ajax.

Cùng với Gibraltar, Latvia chỉ được coi là đội bóng lót đường của bảng đấu và là ứng cử viên cho vị trí bét bảng. Ở trận đầu ra quân, Latvia đã không thể tạo lên bất ngờ khi để thất bại 1-2 trước Montenegro ngay trên sân nhà. Kể từ sau khi tách khỏi Liên Xô cũ, ngoài Euro 2004, Latvia đã không thể thêm một lần có mặt tại vòng bảng của một giải đấu lớn.

Thông tin tỷ lệ kèo

Loading...

Thống kê phong độ

Thành tích của Hà Lan trước đó cũng không mấy ấn tượng, khi trong 5 loạt trận gần nhất tại Nations League, Depay và các đồng đội chỉ có được 2 chiến thắng, nhưng lại có tới 2 hòa và 1 thua.

Xét trong 5 loạt trận gần nhất của đội bóng này tại đấu trường Nations League, đoàn quân của huấn luyện viên Dainis Kazakevics mới chỉ có được 1 trận thắng, nhưng lại có tới 3 trận hòa và 1 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, số liệu đang hoàn toàn đứng về phía Cơn lốc màu da cam khi mà trong 3 lần đụng độ trước đây, họ toàn thắng trước Latvia với các tỷ số tương đối đậm đà.

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Latvia

Hà Lan: Cillessen, Hateboer, Veltman, de Ligt, Blind, De Jong, De Roon, Wijnaldum, De Beek, Promes, Depay.

Latvia: P. Steinbors, R. Jurkovskis, V. Maksimensk, K. Dubra, R. Savalnieks, V. Kamess, M. Oss, A. Grjaznovs, V. Fjodorovs, R. Uldrkis, D. Ikaunieks.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Hà Lan 4-0 Latvia

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN