Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba, 08h00 ngày 25/3

Nhan dinh bong da Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba, 08h00 ngày 25/3. Atletico Nacional được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng.

Sau 12 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Colombia, Deportes Tolima đang có được 24 điểm và đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng. Hiện tại đội bóng vẫn đang bằng điểm với đội đầu bảng Atlético Nacional nhưng kém về hiệu số bàn thắng và vẫn sẽ phải tham dụ vòng chung kết ở giai đoạn hai.

Tuy nhiên ở 5 trận đấu gần nhất Deportes Tolima chỉ có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận, tính cả trận thắng tại Copa Sudamericana. Thế nhưng trên sân nhà thành tích của đội bóng lại đang rất ấn tượng khi chuỗi trận thắng đã kéo dài lên 8 trận liên tiếp, trên mọi mặt trận.

Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba, 08h00 ngày 25/3
Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba, 08h00 ngày 25/3

Ở phía bên kia chiến tuyến, giai đoạn cuối tháng 2 và đầu tháng 3 đã chứng kiến 1 Jaguares de Cordoba chơi đầy ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 hoà sau 5 vòng đấu, tuy nhiên ở 2 vòng đấu trở lại đây, đội bóng này đã bất ngờ sa sút khi toàn thua và hiện đã tụt xuống vị trí thứ 9 với 20 điểm sau 13 vòng đấu. Và dĩ nhiên với phong độ như vậy, lo lắng cho họ ở trận đấu tới đây là không hề nhỏ.

Theo một số tin thể thao thì không chỉ đang rơi vào tình trạng mất cân bằng, việc phải làm khách cũng là 1 yếu tố khiến thầy trò HLV Alberto Suarez phải lo lắng, nên nhớ từ đầu mùa, họ mới chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3 sau 6 chuyến xa nhà, trước đó ở mùa 2020 họ cũng đã thua tới 8 sau 11 trận phải chơi trên sân khách. Vì vậy càng có lý do để e ngại cho Jaguares de Cordoba ở trận đấu tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ tiếp tục được dành cho Atletico Nacional khi app game xếp họ ở kèo -1, mặc dù thấp hơn đôi chút so với những lần tiếp đón Jaguares de Cordoba trước đây, thế nhưng mức chấp như vậy ở hiện tại là cũng là hợp lý trong điều kiện mà họ còn phải chia sức cho đấu trường khu vực và đây vẫn là được xem như mã đầu tư đáng tin hơn ở trận đấu tới.

Loading...

Kèo bóng đá giữa Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba

Kèo bóng đá giữa Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba
Kèo bóng đá giữa Atletico Nacional vs Jaguares de Cordoba

Thành tích đối đầu 

* 10 lần đụng độ gần đây, Atletico Nacional đã tháng 7, trong khi Jaguares de Cordoba chỉ thắng 1.

* Trên sân nhà, Atletico Nacional đã thắng tới 8 và chỉ thua 1 ở 9 lần tiếp đón Jaguares Cordoba vừa rồi.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán kqbd hom nay giữa Atletico Nacional 3-1 Jaguares de Cordoba

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN