Bóng đá quốc tế sáng 13/3: Zidane phản ứng với tin đồn Ronaldo về Real

Zidane phản ứng với tin đồn Ronaldo về Real; Ramos và Hazard trở lại đội hình Real Madrid là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 13/3.

Zidane phản ứng với tin đồn Ronaldo về Real

Juventus vừa bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League khi để thua Porto cả về chuyên môn và ty le keo và họ đang phải đối mặt với những vấn đề tài chính nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 gây ra.

Để giúp tăng ngân sách, CLB Serie A được cho sẵn sàng để Ronaldo ra đi vào cuối mùa giải này với mục tiêu cắt giảm hóa đơn lương 500.000 bảng/tuần của anh.

Những tin đồn xung quanh Ronaldo đã xuất hiện trong thời gian qua và có vẻ như người đại diện Jorge Mendes đã có những cuộc đàm phán “không chính thức” với Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zidane từ chối nói về cầu thủ người Bồ Đào Nha.

“Bạn biết Cristiano Ronaldo có ý nghĩa như thế nào đối với Real Madrid. Bạn biết tình cảm mà chúng tôi dành cho cậu ấy tại đây ra sao. Những gì cậu ấy đã làm ở đây thật tuyệt vời”.

“Hiện tại, Ronaldo là cầu thủ của Juventus và đang thi đấu tốt ở đó. Tôi không thể nói bất cứ điều gì cậu ấy. Chúng tôi phải tôn trọng điều đó”.

Bóng đá quốc tế sáng 13/3: Zidane phản ứng với tin đồn Ronaldo về Real

Loading...

HLV Flick xác nhận tin đồn trở thành thuyền trưởng ĐT Đức

Hansi Flick hiện tại đang rất thành công trên cương vị là HLV trưởng của Bayern. Ông đã giúp Hùm xám thống trị bóng đá châu Âu và giải quốc nội ở mùa trước và mùa này vẫn đang tiếp tục bùng nổ. Ngay sau khi có thông tin HLV Joachim Low sẽ không dẫn dắt ĐT Đức khi lich bong da hom nay Euro 2020 kết thúc, nhiều người cho rằng Flick là người thay thế xứng đáng.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Bayern vừa phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Tôi còn hợp đồng với Bayern cho đến năm 2023. Tôi rất muốn giành thêm những danh hiệu cùng đội bóng này và đây không phải là lúc để suy đoán về tương lai”.

Ramos và Hazard trở lại đội hình Real Madrid

Sergio Ramos và Eden Hazard đã được điền tên vào danh sách 20 cầu thủ của Real Madrid đối đầu với Elche.

Đội trưởng Ramos, người hết hợp đồng vào cuối mùa giải, đã không thi đấu kể từ khi bị tổn thương sụn chêm vào tháng 1. Hazard cũng đã bình phục chấn thương đùi trái, tổn thương mới nhất khiến tiền vệ người Bỉ phải nghỉ thi đấu.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN