Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol, 15h00 ngày 13/3

Nhan dinh bong da hom nay Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol, 15h00 ngày 13/3.  Rất khó để Kashiwa Reysol có thể cản phá được Kawasaki Frontale ở trận đấu này. 

Kawasaki vẫn cho thấy đẳng cấp của đương kim vô địch. Khởi đầu mùa giải không thể thuận lợi hơn với ba trận toàn thắng, họ chắc chắn sẽ hướng đến một kết quả tương tự ở trận đấu tiếp theo. Đối thủ của họ, Kashiwa với một thắng, một thua. Cán cân đang nghiêng hẳn về các nhà đương kim vô địch và có lẽ người ta chỉ muốn xem Kawasaki có thể ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối phương.

Mùa trước, hai đội đã ghi tới chín bàn trong hai lần đối đầu nhau. Sáu trong số đó thuộc về Kawasaki, chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu hàng công của đương kim vô địch mạnh cỡ nào. Sau ba trận đầu tiên, Kawasaki đã ghi tới 10 bàn, thủng lưới ba bàn.

Theo một số tin thể thao thì sau mùa giải 2020 tương đối thành công, Kawasaki Frontale tiếp tục có được khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi. Chiến thắng 2-0 trước Tokushima Vortis ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Oniki tiếp tục củng cố ngôi đầu trên BXH.

Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol, 15h00 ngày 13/3
Nhận định Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol, 15h00 ngày 13/3

Chiến thắng vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng trong năm 2021 trên mọi đấu trường. Bên cạnh hàng thủ chắc chắn, hàng công thi đấu ấn tượng khi đã có được 16 pha lập công chính là lý do giúp đội chủ sân Kawasaki Todoroki Stadium có được kết quả thuận lợi vừa qua.

Từng có thời gian sắm vai “ông kẹ” nhưng hiện tại Kashiwa Reysol chỉ còn là một tập thể làng nhàng tại J-League 1. Mùa trước, Kashiwa Reysol chật vật mới về đích thứ 7. Còn mùa này họ đang đứng thứ 14, hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Nếu tính trên mọi mặt trận Kashiwa Reysol thắng 1 nhưng thua 5 ở 6 trận vừa qua, 3 trong số này không có nổi 1 bàn danh dự. Đáng chú ý, Kashiwa Reysol đều trắng tay trước Kawasaki Frontale ở 2 mùa gần đây, không trận nào nhận dưới 2 bàn thua. Trong bối cảnh app game áp mức chênh lệch 0:1 1/4, thất bại là cái kết được dự báo từ trước với Kashiwa Reysol.

Kèo bóng đá giữa Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Kèo bóng đá giữa Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol
Kèo bóng đá giữa Kawasaki Frontale vs Kashiwa Reysol

Thành tích đối đầu 

– Hai đội đã gặp nhau 30 lần, Kawasaki Frontale thắng 13, hòa 5, thua 12.

– Trên sân nhà, Kawasaki Frontale thắng 8, hòa 3, thua 4.

Đội hình dự kiến 

Kawasaki Frontale: Sung-ryong Jung, Reo Hatate, Jesiel, Shogo Taniguchi, Miki Yamane, Joao Schmidt, Yasuto Wakizaka, Ao Tanaka, Kaoru Mitoma, Leandro Damiao, Akihiro Ienaga.

Kashiwa Reysol: Seung-gyu Kim, Taiyo Koga, Takumi Kamijima, Takuma Ominami, Naoki Kawaguchi, Keiya Shiihashi, Richardson, Yusuke Segawa, Ataru Esaka, Hiroto Goya, Ippei Shinozuka.

Loading...

Dự đoán kqbd giữa Kawasaki Frontale 3-1 Kashiwa Reysol

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN