Bóng đá ngày 11/3: Salah và Mane đưa Liverpool vào tứ kết

Bóng đá ngày 11/3, Salah và Mane đưa Liverpool vào tứ kết, hạ Dortmund, Flick phán khả năng Bayern mua Haaland, ‘Ronaldo chỉ lo bảo vệ gương mặt’.

Kết quả Liverpool 2-0 Leipzig: Salah và Mane đưa Liverpool vào tứ kết

Liverpool đang không có phong độ tốt thời gian gần đây nhưng họ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp tại đấu trường châu Âu. Sau khi đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở lượt đi, Lữ đoàn đỏ hoàn toàn tự tin trước trận lượt về.

Phút 70, Mane chuyền bóng cho Jota, rồi đến chân Salah. Tiền đạo người Ai Cập dứt điểm nhẹ nhàng đưa Liverpool vươn lên dẫn trước.

Chỉ 4 phút sau, đội bóng nước Anh đã có được bàn thắng thứ 2. Origi tạt bóng vào trong vòng cấm tạo điều kiện cho Mane dễ dàng đệm bóng nâng tỷ số lên thành 2-0.

Kết quả cuối cùng trận Liverpool vs Leipzig là 2-0 nghiêng về phía Lữ đoàn đỏ. Đội bóng nước Anh giành quyền vào tứ kết với kqbd  4-0 sau 2 lượt trận.

bong-da-ngay-11-3-salah-va-mane-dua-liverpool-vao-tu-ket
Bóng đá ngày 11/3: Salah và Mane đưa Liverpool vào tứ kết

Hạ Dortmund, Flick phán khả năng Bayern mua Haaland

Hy vọng có điểm của Dortmund vỡ vụn 2 phút sau, khi Lewandowski hoàn tất hat-trick, ấn định thắng lợi bằng kqbd Duc 4-2 cho Bayern.

Loading...

Sau chiến thắng ấn tượng, HLV Hans-Dieter Flick nhận được câu hỏi liệu có hình dung ngày nào đó Haaland sẽ tiếp quản suất chủ công của Lewandowski ở Allianz Arena. Goal dẫn câu trả lời của Flick qua Sky Germany: “Rất nhiều thứ khả thi trong cuộc sống, chẳng thể loại trừ điều gì cả.”

“Tuy nhiên vẫn còn 1 chặng đường dài. Haaland đang có hợp đồng dài hạn tại Dortmund và còn là lựa chọn của nhiều CLB hàng đầu.”

‘Ronaldo chỉ lo bảo vệ gương mặt’

“Nếu được, tôi sẽ không bao giờ để Cristiano Ronaldo đứng vào hàng rào chống đá phạt. Ronaldo quá quan tâm đến hình ảnh của mình. Vì vậy, anh ta chỉ lo bảo vệ gương mặt”, báo thể thao Goal dẫn lại phát biểu của Nicola Amoruso.

Phút 115, Porto được hưởng quả đá phạt có góc sút rộng. Cristiano Ronaldo, Adrien Rabiot và Alvaro Morata, 3 cầu thủ có chiều cao tốt, được giao nhiệm vụ dựng hàng rào.

Từ khoảng cách 20 m, Sergio Oliveira thực hiện cú sút chìm vào đúng vị trí của Ronaldo. CR7 không giậm nhảy, nhưng nhấc chân lên. Bóng xuyên qua hàng rào, rồi đi vào góc xa khung thành. Porto có bàn thứ 2 trên sân khách, biến nỗ lực trước đó của thầy trò HLV Andrea Pirlo thành vô nghĩa.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN