Chuyển nhượng sáng 9/3: MU dụ dỗ “Pogba mới” của Barca

MU dụ dỗ “Pogba mới” của Barca; Ibrahimovic để ngỏ khả năng ở lại AC Milan là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 9/3.

Loading...

MU dụ dỗ “Pogba mới” của Barca

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Barca đang có nguy cơ mất viên ngọc Ilaix Moriba vào tay đối thủ MU. Đội ngũ trinh sát MU theo dõi kỹ Ilaix Moriba thi đấu trong nhiều tháng qua, và nỗ lực mang anh về Old Trafford.

Ilaix Moriba nổi lên trong thời gian gần đây, với những trận đấu xuất sắc cùng Barca B. Không chỉ vậy, trong hai lần hiếm hoi được HLV Ronald Koeman tung vào sân với đội một Barca, Moriba đều có pha kiến tạo quyết định. Trong trận đầu tiên được đá chính với Barca, Moriba tung đường chuyền để Lionel Messi ấn định kết quả 2-0 trong chiến thắng Sevilla ở lịch thi đấu 24h. Ilaix Moriba cùng với Ansu Fati được xem là những viên ngọc đầy hứa hẹn mà La Masia đào tạo.

Chuyển nhượng sáng 9/3: MU dụ dỗ "Pogba mới" của Barca

Ibrahimovic để ngỏ khả năng ở lại AC Milan

Zlatan Ibrahimovic vừa tiết lộ anh sẵn sàng ở lại AC Milan nếu Paolo Maldini muốn vậy.

Lão tướng 39 tuổi người Thụy Điển hết hợp đồng với Milan cuối mùa này và vẫn chưa quyết định tương lai cho tới thời điểm này. Truyền thông Italy đã dẫn ra một số cái tên Milan lựa chọn để thay thế Ibra. Ibrahimovic cũng chưa đưa ra quyết định chính thức trong khi mùa giải chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc.

Milan đang tranh Scudetto nhưng cơ hội để họ vô địch Serie A lần đầu tiên sau 10 năm không quá lớn. Milan dẫn xếp nhì bảng với 4 điểm nhiều hơn Juventus thứ 3 và 3 điểm ít hơn Inter đầu bảng nhưng đã chơi nhiều hơn các đội này 1 trận.

=> Mời bạn đọc đón xem cách đặt tên cho con và tên Hải Đăng có ý nghĩa gì để đặt tên hay cho bé yêu nhé!

Real Madrid hỏi mua Wan-Bissaka

Theo tin thể thao từ tờ OK Diario (Tây Ban Nha) đưa tin hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đang lọt tầm ngắm của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bỏ 70 triệu euro để chiêu mộ Wan-Bissaka từ MU trong phiên chợ Hè 2021. Wan-Bissaka gia nhập MU từ Crystal Palace vào mùa Hè năm 2019 với hợp đồng trị giá 55 triệu euro. Kể từ đó, anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ MU.

Real Madrid tham gia thị trường mua hậu vệ phải vào mùa Hè tới do Lucas Vazquez đang mâu thuẫn với lãnh đạo CLB trong việc gia hạn hợp đồng và có thể rời Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, họ cũng đã lên kế hoạch đưa Alvaro Odriozola vào danh sách chuyển nhượng.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN