Dự đoán RB Leipzig vs Wolfsburg – 02h45 04/03, Cúp QG Đức

Nhận định Leipzig vs Wolfsburg, 02h45 ngày 04/03, tứ kết Cúp Quốc gia Đức 2020/21. Nhận định kèo RB Leipzig vs Wolfsburg chính xác nhất.

Nhận định Leipzig vs Wolfsburg

Leipzig đang có phong độ rất tốt khi giành được tới 6 chiến thắng cả về chuyên môn và ty le keo trong 7 trận gần nhất. Thất bại duy nhất của họ diễn ra tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu khi chạn trán Liverpool. Với những đối thủ trong nước, thầy trò HLV Julian Nagelsmann chơi thực sự tự tin và luôn lấn lướt về mặt thế trận. Việc họ thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn không phải điều quá lạ lẫm.

Loading...

Nhận định RB Leipzig vs Wolfsburg – 02h45 04/03, Cúp QG Đức

Thế nhưng trong cuộc tiếp đón Wolfsburg sắp tới tại lich bong da Cúp quốc gia Đức, Leipzig lại sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Lịch thi đấu dày đặc, ngày 11/3 tới lại tái đấu Liverpool ở Cúp C1, Leipzig có lý do để tiếp tục để các trụ cột nghỉ ngơi khi thi đấu Cúp quốc gia.

Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg cũng đang có phong độ tốt với chuỗi 10 trận bất bại và giành được tới 7 chiến thắng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận yếu tố ngoại cảnh có tác động lớn đến thành tích này khi phần lớn các đối thủ họ chạm trán đều không được đánh giá cao. Trước những cái tên sừng sỏ như Gladbach hay chính Leipzig, Bầy sói đều không thể giành chiến thắng.

Nhận định kèo châu Á RB Leipzig vs Wolfsburg: chọn Wolfsburg

Được chơi trên sân nhà và có thực lực nhỉnh hơn nhưng kèo chấp mà Leipzig dành cho khách chỉ là 1/2, kèo này cho thấy % chiến thắng của Leipzig là không cao. Phong độ của Bầy sói quá ấn tượng, nên nên biết một điều là 3 lần đụng độ gần nhất Leipzig đều không thể đánh bại được Wolfsburg.

Nhận định o/u RB Leipzig vs Wolfsburg: chọn Xỉu

Với tính chất knock-out, cuộc chạm trán giữa Leipzig và Wolfsburg rất có thể sẽ diễn ra chặt chẽ và xuất hiện ít bàn thắng. Kịch bản này càng khả thi bởi Wolfsburg sở hữu chất lượng phòng ngự khá cao sau khi giữ sạch lưới ở cả 8 lần ra sân gần nhất (6/8 trận này không có quá 2 bàn). Chưa kể, 9/12 lần gần nhất Leipzig gặp Wolfsburg không có đến 3 pha lập công. Theo chuyên gia thể thao, chọn Xỉu ở kèo đấu này.

Dự đoán tỷ số RB Leipzig vs Wolfsburg: 1-1 (RB Leipzig thắng loạt sút luân lưu)

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN