Chuyển nhượng tối 23/2: Barca có thể mua Mbappe hoặc Haaland

Barca có thể mua Mbappe hoặc Haaland; Chelsea muốn có Suarez là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 23/2.

Barca có thể mua Mbappe hoặc Haaland

Ứng viên chủ tịch Toni Freixa lạc quan cho rằng với ty so truc tuyen ấn tượng, Barcelona hoàn toàn có thể chiêu mộ một trong hai tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Erling Haaland (Dortmund) hoặc Kylian Mbappe (PSG). Bên cạnh đó, Freixa cũng muốn giữ chân siêu sao Lionel Messi. Barcelona đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính trong đại dịch Covid-19 khi câu lạc bộ được tiết lộ là có khoản nợ 1,2 tỷ euro và việc chiếu chủ tịch (sau khi Bartomeu từ chức) khiến việc lập kế hoạch trong tương lai trở nên khó khăn.

Tuy nhiên ông Freixa, một trong những ứng viên cho vị trí chủ tịch mới của Barca vào ngày 7 tháng 3 đã trả lời đầy cương quyết trên RAC1 khi được hỏi liệu đội bóng xứ Catalan có đủ sức mua Mbappe hay Haaland hay không: “Điều đó là hoàn toàn có thể. Đó là điều Barca nên làm. Kết hợp những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.

Chuyển nhượng tối 23/2: Barca có thể mua Mbappe hoặc Haaland

Chelsea muốn có Suarez?

Loading...

HLV Tuchel của Chelsea mới đây đã lên tiếng về tiền đạo Luis Suarez. Cụ thể, chiến lược gia người Đức thừa nhận ông là một fan hâm mộ của chân sút người Uruguay và đã cố gắng ký hợp đồng với anh khi còn làm việc ở PSG, tuy nhiên sau đó Suarez chọn đến Atletico Madrid.

Khi được hỏi về khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ Suarez trong tương lai gần, Tuchel lại cho rằng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp cho thương vụ này.

Người cũ trở lại Old Trafford?

Theo tin thể thao từ Todo Fichajes, Wilfried Zaha dự định rời Crystal Palace vào cuối mùa giải năm nay và sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nếu cảm thấy cần thiết.

Năm ngoái Zaha đã suýt ra đi nhưng được HLV Roy Hodgson giữ lại, nhưng giờ đây cầu thủ chạy cánh này một lần nữa quyết tâm ra đi và MU được cho là điểm đến tiềm năng của anh.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN