Tin bóng đá tối 18/2: Marcus Rashford được vinh danh

Tin bóng đá tối 18/2: Marcus Rashford được vinh danh; Người đại diện của Bale phản pháo Mourinho; MU dự chi 30 triệu euro mua cựu sao AC Milan.

Tin bóng đá tối 18/2: Marcus Rashford được vinh danh

Marcus Rashford được vinh danh

Marcus Rashford đã thành công trong việc vận động Chính phủ Anh giữ chính sách bữa ăn miễn phí ở trường trong thời gian đóng cửa vì COVID-19, đảm bảo trẻ em có nhu cầu sẽ nhận được bữa ăn trong suốt mùa Hè. Tuyển thủ Anh còn thành lập một đội chống đói nghèo thực phẩm cho trẻ em, liên kết với một số siêu thị và thương hiệu thực phẩm lớn nhất quốc gia.

Những hành động ý nghĩa của tiền đạo người Anh giúp anh có tên trong danh sách Huân chương MBE của Hoàng gia Anh do chính tay Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng. Ngoài ra anh cũng được trao bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Manchester.

Loading...

Mới đây, Rashford tiếp tục được tạp chí thể thao TIME vinh danh. Tạp chí danh tiếng này đưa anh vào danh sách 100 người có ảnh hưởng tiếp theo trong năm 2021. Ngôi sao MU sẽ xuất hiện trên trang bìa bản tháng 3 của tạp chí TIME.

Người đại diện của Bale phản pháo Mourinho

“Hãy hỏi Jose vì sao Bale không được thi đấu nhiều”, đó là những gì người đại diện của Gareth Bale phát biểu với giới truyền thông trong cuộc phỏng vấn mới đây. Tiền đạo người xứ Wales mới chỉ đá chính tại Ngoại hạng Anh cho Tottenham đúng 2 lần trong mùa giải này dù Jonathan Barnett cho rằng “Bale tập luyện rất tốt”.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý độc giả ty le keo nhanh nhất, được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7/365 .

MU gặp tổn thất trước trận lượt đi Europa League

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad ở lượt đi Europa League, HLV Solskjaer xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Edinson Cavani và Donny van de Beek vì chấn thương cơ. Ngoài ra Scott McTominay và Anthony Martial cũng chưa chắc có thể ra sân.

MU dự chi 30 triệu euro mua cựu sao AC Milan

MU đang rất ấn tượng với những gì trung phong Andre Silva đang có với Frankfurt nên đang lên kế hoạch để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ở mùa 2020/21, Silva có ket qua bong da 18 bàn và có 3 kiến tạo sau 20 trận tại Bundesliga.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN