Chuyển nhượng MU 1/2: MU tống khứ 3 cầu thủ trước khi mua Kounde

Chuyển nhượng MU 1/2: MU tống khứ 3 cầu thủ trước khi mua Kounde, Sao chạy cánh chia tay MU… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

MU tống khứ 3 cầu thủ trước khi mua Kounde

Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward nói với Ole Gunnar Solskjaer rằng muốn chiêu mộ trung vệ người Pháp Jules Kounde thì trước hết MU phải đẩy đi 3 cầu thủ gồm thủ môn Sergio Romero, hậu vệ Marcos Rojo và hậu vệ Phil Jones.

MU vẫn chưa chính thức tìm được “đâu ra” cho ai trong số 3 người nói trên nhưng vẫn đang tìm cách đẩy họ đi ngay trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa.

Cả 3 đều không nằm trong các kế hoạch của Ole. Mục tiêu mua sắm số 1 của MU Hè này là trung vệ người Pháp Jules Kounde đội bóng tin tưởng anh sẽ là nhân tố giúp đội bóng cải thiện keo bong da ở những trận đấu sắp tới. Sevilla định giá cầu thủ này cỡ 60 triệu bảng.

chuyen-nhuong-mu-1-2-mu-tong-khu-3-cau-thu-truoc-khi-mua-kounde
Chuyển nhượng MU 1/2: MU tống khứ 3 cầu thủ trước khi mua Kounde

Sao chạy cánh chia tay MU

Theo xác nhận từ Manchester United, Facundo Pellistri đã chính thức chia tay Old Trafford để chuyển đến thi đấu cho Alaves – đội bóng đang xếp thứ 17 tại La Liga, theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, Alaves chính là đội bóng mà Enzo Zidane – con trai của huyền thoại Zinedine Zidane từng khoác áo trong mùa giải 2017/18.

Loading...

Về phía Pellistri, cầu thủ trẻ người Uruguay được Quỷ đỏ cho đi “du học” với mong muốn sẽ cải thiện được kỹ năng cũng như việc được cọ xát trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Trước đó, Pellistri chưa từng ra sân cho MU tại các giải đấu lớn mà chỉ chủ yếu đá với đội U23.

Vào thứ 7 tuần này (06/1, giờ Việt Nam), rất có thể Pellistri sẽ có màn ra mắt đội bóng mới khi Alaves có cuộc tiếp đón Valladolid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga.

MU sắp đón siêu sao từ La Liga

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang nổi lên là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của Sergio Ramos. Siêu sao của Real Madrid còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và không có vẻ gì là sẽ gia hạn.

Trước cơ hội sở hữu một trong những trung vệ hay nhất thế giới mà không mất phí chuyển nhượng, PSG, Liverpool và cả Man City cũng đã nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha cho biết Ramos đã bỏ qua ý định gia nhập Liverpool. Khả năng thành công của Man City cũng là không cao, bởi đội bóng này đang được Pep Guardiola dẫn dắt.

Đây không phải là lần đầu tiên MU liên hệ với đội trưởng của Real. Hồi 2015, đội bóng này từng ngỏ ý với trung vệ sinh năm 1986, nhưng đã bị từ chối. Ramos sau đó đã gia hạn với Los Blancos và có thêm 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.

Nhận định bóng đá về thương vụ này, cựu tiền đạo của MU, Dimitar Berbatov cho biết: “Dù đã 34 tuổi, Ramos vẫn là một cầu thủ hàng đầu và giúp United rất nhiều. Chỉ cần anh ấy đánh tiếng, hàng loạt đội bóng sẽ vào cuộc”.

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đang dần khép lại, MU sẽ phải đợi Ramos đến mùa hè. Nhiều khả năng, đây cũng là thời điểm đội trưởng của Real trở thành cầu thủ tự do.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN