Top 5 những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay

Tiền vệ là một trong những vị trí quan trọng của mỗi đội bóng và có không ít tiền vệ cánh trái nổi tiếng vì lối chơi đẹp. Hãy cùng tìm hiểu những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện tại nhé!

Top 5 những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay

Loading...

1. Raheem Sterling

Từ một tài năng trẻ, chân chạy cánh người Anh đã vươn mình trở thành một ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu kể từ khi chuyển đến Man City vào mùa hè năm 2015. Sterling cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc, đặc biệt là dưới thời Pep Guardiola.

=> Theo dõi kết quả bóng đá cup c1 mới nhất hôm nay được cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc tại ketquabongda.com

2. Kevin De Bruyne

Sinh năm 1991, Kevin De Bruyne được giới chuyên môn bình chọn là tiền vệ cánh trái hay nhất hiện nay. Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League. Với lối chơi chuẩn chỉ của một tiền vệ hộ công, Bruyne xứng đáng với biệt danh cỗ máy kiến tạo của mình.

3. Eden Hazard

Ngôi sao hiện đang thi đấu cho đội bóng hoàng gia Real Madrid chính là một trong những tiền vệ cánh trái trẻ hay nhất mọi thời đại. Hazard xuất thân là một tiền vệ nhưng với sự khéo léo, tốc độ, và khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn tuyệt với. Anh đã chứng minh được vài trò tuyệt vời của mình trong màu áo Chelsea. Mùa giải trước còn khoác áo the blue, anh ghi đến 16 bàn và đóng góp 15 pha kiến tạo. Góp công không nhỏ giúp Chelsea có kết quả cup c2 giành chức vô địch.

4. Douglas Costa

Chàng tiền vệ người Brazil này sở hữu tốc độ và sự khéo léo tuyệt vời trên sân cỏ. Chưa kể, Costa còn khiến đối thủ nhiều lần “ngậm bồ hòn” bởi khả năng giữ bóng và ngoặt bóng linh hoạt để thay đổi hướng tấn công của mình. Theo đánh giá thì lối chơi của chân sút này cũng ảnh hưởng rất lớn từ thần tượng của anh là huyền thoại Ronaldinho.

5. Angel Di Maria

Sở hữu tốc độ, sự khéo léo, thể hình mỏng cơm khiến Di Maria dễ dàng có những pha bứt tốc kinh điển từ phần sân nhà. Anh xộc thẳng vào vòng cấm đối phương và ghi bàn thắng cho đội nhà. Giờ đây, ở PSG, Di Maria vẫn mang trong mình những tố chất của một tiền vệ trái hàng đầu thế giới. Anh liên tục ghi bàn, kiến tạo, giúp cho đội bóng giành được những kết quả tốt.

Trên đây là thông tin về Top 5 những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới mà chuyên mục thể thao muốn chia sẻ tới bạn đọc, chúc bạn có cho mình những thông tin bổ ích nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN