Dự đoán Villarreal vs Sociedad, 03h00 ngày 31/1

Nhận định Villarreal vs Sociedad, 03h00 ngày 31/1, Villarreal có thành tích đố đầu trước Sociedad. Với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một chiến thắng tiếp theo.

Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu bết bát, Villarreal đang dần lấy lại được phong độ ổn định ở thời gian gần đây khi liên tiếp có được những kết quả thuận lợi. Chiến thắng nhẹ nhàng ket qua bong da 1-0 trước Girona ở lượt trận vừa qua giúp họ tiếp tục tiến sâu ở Cúp nhà vua năm nay.

Mục tiêu lọt vào top 4 bảng xếp hạng của Villarreal hoàn toàn có khả thi ở mùa này. Đương nhiên, để có được thứ mình cần, họ cần tận dụng tốt hơn các cơ hội lên điểm trong tầng trận đấu. Với đối thủ ở vòng này là Sociedad, khả năng giành chiến thắng của Villarreal khá sáng bởi đối thủ đang thi đấu sa sút.

Loading...
soi-keo-villarreal-vs-sociedad-03h00-ngay-31-1
Nhận định Villarreal vs Sociedad, 03h00 ngày 31/1

Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad cũng trải qua một ngày thi đấu đáng quên. Phong độ thi đấu của họ gần đây cũng không hề tốt. Trong 5 lần gần nhất ra sân trên mọi đấu trường, Sociedad đã không thắng 4 trận trong đó có đến 3 trận thua.

Khó khăn sẽ vẫn còn khá nhiều khi đối thủ của Real Sociedad ở vòng 21 vào cuối tuần này sẽ là một trong 5 đội dẫn đầu – Villarreal, có lẽ quyết tâm thôi là chưa đủ để đội bóng của HLV Imanol Alguacil có được kết quả có lợi trên sân khách.

Nhận định app game Villarreal vs Sociedad: Chọn Villarreal

Báo thể thao cho biết Villarreal là đội có được yếu tố sân nhà, ngoài ra, họ cũng có được chất lượng đội hình hơn hẳn đối thủ. Nhận định châu á là đồng banh, kèo ngon ăn dành cho họ. Nhất là khi không phải chấp đối phương.

Nhận định o/u Villarreal vs Sociedad: Chọn xỉu

Sociedad là đội yếu hơn, lại phải chơi trên sân khách ở trận đấu này. Thế nên khả năng để họ có được bàn thắng là rất thấp. Nhận định o/u là 2,5 được xem là quá ngon ăn dành cho tỷ lệ kèo xỉu ở trận đấu này. 2 lần đối đầu gần nhất về xỉu.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Sociedad:

Villarreal:  S. Asenjo, M. Gaspar, R. Albiol, P. Torres, X. Quintillá, V. Iborra, S. Chukwueze, A. Z. Anguissa, M. Trigueros, M. Gómez, G. Moreno.

Sociedad:  G. Rulli, J. Zaldua, A. Elustondo, R. Navas, A. Munoz, L. Sangalli, M. Merino, M. Oyarzabal, R. Pardo, Juanmi, W. Jose.

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Sociedad: 2-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN