Dự đoán Brescia vs Monza, 03h00 ngày 26/1

Nhận định đấu thể thao Brescia vs Monza, 03h00 ngày 26/1 thuộc khuôn khổ Hạng 2 Italia. Monza đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Monza đang sắm vai hiện tượng tại Serie B. Dù vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng nhưng đội bóng vùng Lombardy gây ra hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ mới 3 lần rơi vào cảnh trắng tay, Monza đã có cho mình 8 chiến thắng cùng 27 lần xé lưới đối phương.

Thành tích ấn tượng này giúp Monza chễm trệ ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, ít hơn đội xếp thứ hai Cittadella 2 điểm. Đêm nay, Monza sẽ làm khách của Brescia. Dù từng có thời gian góp mặt ở Serie A nhưng vào thời điểm này Brescia chỉ là đội bóng hết sức tầm thường ở Serie B, thể hiện qua việc đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Sau 18 vòng đấu đã qua thì không ai nghĩ Brescia đã có 1 năm chinh chiến tại Serie A trước khi đến với giải đấu này. Hiện tại Brescia đang xếp vị trí thứ 13 mà chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm mà thôi, nhan dinh bong da bấy nhiêu là đủ thấy chủ nhà đã chơi kém so với thực lực của mình như thế nào.

Tính ra thì 4 vòng đấu gần nhất thì Brescia đã để thua đến 3 trận, 2 trong số đó đã diễn ra ngay trên sân nhà. Việc để cho Vicenza một đọi bóng yếu đo ván với 3 bàn không gỡ cho thấy tinh thần thi đấu của Brescia đang có vấn đề. Vậy liệu có điều gì có thể giúp cho Brescia có điểm trận này?

Nhận định Brescia vs Monza, 03h00 ngày 26/1
Nhận định Brescia vs Monza, 03h00 ngày 26/1

Nhận định châu Á, kèo Brescia vs Monza

Chỉ có được vỏn vẹn 1 lần thắng kèo trong 5 trận gần đây, Brescia đang đánh mất dần niềm tin trong mắt của các chuyên gia nhận định bóng đá. Bên kia chiến tuyến, Monza làm tốt hơn khá nhiều với 3 chiến thắng trong 5 lần mở ty le bong da vừa qua, nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định vào lúc này thì không khó để họ thêm 1 lần nữa giành thắng lợi.

Nhận định o/u của Brescia vs Monza

Hàng thủ đang là chốt chặn vô cùng đáng tin cậy của Monza và điều đó được thể hiện rất rõ ràng qua việc chỉ nhận về 2 bàn thua trong 5 trận, ấn tượng hơn là trong số đó có tới 4 trận giữ sạch lưới. Trong khi đó, hàng công của Brescia không quá xuất sắc với chỉ 5 bàn thắng sau 5 trận, nên người chơi khó lòng trông chờ vào trận cầu sôi động với nhiều những pha lập công.

Đội hình dự kiến Brescia vs Monza

Brescia: Joronen, Mateju, Chancellor, Mangraviti, Martella, Jagiello, Van de Looi, Dessena, Ragusa, Aye, Spalek.

Monza: Di Gregorio, Donati, Paletta, Bettella, Augusto, Barilla, Barberis, Frattesi, Boateng, Gytkjaer, Mota.

Loading...

Chuyên gia dự đoán tỷ số: Brescia 0-1 Monza

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN